Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 10/12/2023.
...
Sau khi độc tiến vào cơ thể người sẽ không cảm thấy có gì khác lạ, nhưng một thời gian sau sẽ thường xuyên hoa mắt chóng mặt, tứ chi dần tê liệt, tinh thần nhanh chóng giảm sút, thường xuyên cảm thấy mờ mắt rồi ngất xỉu.
Cho dù có tìm người kiểm tra cũng sẽ chỉ cho ra được kết quả suy nhược cơ thể, tiêu hao tinh lực quá độ dẫn đến cơ thể kiệt quệ thiếu sức sống.
Chu Ánh Tuyết dường như đã tiến một nửa chân vào dược nhân rồi.
Chậm rãi lắc đầu thở dài một hơi, Hàn Băng cởi y phục của cô bé ra, chỉ để lại một lớp trung y mịn màng sạch sẽ, cách lớp vải trắng mềm bắt đầu châm cứu.
Đầu tiên nàng cần phải ức chế độc tính trong người cô bé lại, không cho độc dược phát triển thêm. Tiếp là bức độc đến một vị trí nhất định rồi thải độc ra ngoài, sau đó sẽ dùng kim châm, thay đổi cơ chế hấp thu tạm thời của cô bé, làm cho cơ thể nhanh chóng 'thả' ra những lượng hương thơm tích tụ trong cơ thể. Cuối cùng là cho cô bé ngâm nước thuốc trong vòng mười canh giờ.
Lúc mọi việc hoàn thành, nhìn ra bầu trời cũng đã tản sáng, tiếng gà gáy báo ngày mới cũng nhiều hơn.
"Công tử, ngài nên nghỉ ngơi. Ngài đã chữa bệnh cả một đêm rồi, nếu cố nữa sẽ ngã xuống mất!"
"Đúng vậy! Công tử, ngài nghỉ ngơi chút đi!"
Hàn Băng rửa tay trong thau nước sạch, lau khô tay sau đó cầm ngân châm đi đến phòng thứ hai.
Ba y đồng vẻ mặt lo lắng đi theo sau, vẫn có ý định muốn khuyên nàng.
Diêu quản gia từ xa đi tới, trước khi nàng bước vào phòng tiếp theo kịp thời ngăn bước.
"Phong công tử, ngài cần phải ăn sáng bồi bổ sức khỏe. Với cả, chủ nhân đã điều đến cho ngài thêm năm đại phu cực kỳ tinh thông y thuật để giúp đỡ ngài trong việc chữa trị!"
Hàn Băng nhìn canh tổ yến, bánh bao nhân thịt, cháo thịt bằm, xôi gà lá sen, canh bí đỏ hầm, bào ngư vi cá... Các món ngon bày biện được nha hoàn bưng theo đằng sau.
Hàn Băng cũng không có ý kiến gì, xoay người đi về phía bàn đá giữa sân ngồi xuống.
Diêu quản gia mỉm cười hiểu ý, vẫy tay ra hiệu cho những nha hoàn đó nhanh chân mang đồ ăn đặt lên.
"Các người cũng ngồi đi." Hàn Băng quay đầu nhìn ba y đồng đang nuốt nước miếng đằng sau.
"Không cần đâu ạ! Tiểu y không đói! Ngài hãy cứ dùng bữa!"
"Đúng đúng, bọn tiểu y không đói, không đói, ngài ăn đi!"
Hàn Băng nhíu mày nhìn Diêu quản gia, Diêu quản gia hằm giọng, ho khan hai tiếng.
"Phong công tử cho phép thì các ngươi ngồi đi, ăn cùng công tử rồi nhanh chóng làm việc tiếp!"
Ba y đồng nghe vậy bèn chậm chạp bước đến, ngồi vào cùng bàn với nàng. Nha hoàn nhanh nhẹn mang thêm ba chiếc bát cùng ba đôi đũa cho bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
PertualanganTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...