Beta: Miki.
Ngày: Th6, 08/03/2024.
....
"Băng Nhi, nàng đừng tức giận, tức giận không tốt cho sức khỏe đâu. Nào, ăn thử miếng điểm tâm này xem!" Tư Đồ Vũ Thiên cười tươi, nâng miếng bánh tinh xảo ngon mắt lên muốn tự tay đút cho nàng ăn.
Hàn Băng mím môi quay đầu đi không thèm để ý đến mỗ nam nhân, lồng ngực phập phồng lên xuống chứng minh nàng tức giận không hề nhẹ. Có một sự thật không thể phản bác chính là, khi ở bên cạnh hắn, cảm xúc của nàng rất khó khống chế được.
Tư Đồ Vũ Thiên rất tự nhiên đặt miếng bánh về lại trên đĩa, giống như không có việc gì mà tự rót cho bản thân một ly trà chậm rãi nhâm nhi, ngắm nhìn ánh mặt trời đằng xa mới nhô lên.
Bởi vì có ánh nắng nên sương mù cũng bắt đầu tan đi, cảnh sắc chậm rãi hiện rõ trước tầm mắt hai người, mọi vật như đang sống lại đầy sôi động vẫy tay đón chào ngày mới.
Trước mặt nàng là một vùng đất rộng lớn phủ đầy khắp nơi bằng hoa anh đào xinh đẹp. Hoa anh đào nở rộ một màu hồng nhạt, rực rỡ mà dịu dàng khiến người lạc vào lưu luyến không muốn trở ra.
Những cánh hoa mềm mại lung lay trong gió khẽ rơi rụng, bay lượn như tuyết trắng rồi nhẹ nhàng tiếp đất, kết thúc hành trình tự do bay múa của bản thân.
"Đẹp không?" Tư Đồ Vũ Thiên mỉm cười nhìn nàng. Thung lũng hoa anh đào này là nơi mà hắn mỗi khi buồn chán sẽ tới nghỉ ngơi thư giãn, hôm nay đưa nàng tới đây ý là muốn chia sẻ cùng nàng địa điểm bí mật này của hắn.
Ở kiếp trước, Hàn Băng đã từng nhận một nhiệm vụ ám sát tại đất nước Nhật Bản phồn hoa hữu tình. Mục tiêu lần đó là phu nhân nổi tiếng của bang Uyuki, một bà trùm khét tiếng về buôn lậu vũ khí đạn dược.
Phu nhân Shitahi Karamote _mục tiêu của nhiệm vụ, là một người có đam mê rất lớn với hoa anh đào, mỗi một tháng bà phải đến vườn hoa anh đào thư giãn nghỉ ngơi ít nhất hai lần. Để có thể thành công hoàn thành nhiệm vụ, Hàn Băng đã phải học tập nghiên cứu vô số tài liệu chi tiết về hoa anh đào sau đó mới đặt tiền đề cho việc tạo cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ với mục tiêu.
Lời nói cuối cùng của phu nhân Shitahi Karamote lúc ấy khiến nàng thật sự rất ấn tượng, ấn tượng đến khó phai cho tới tận bây giờ nàng vẫn nhớ ở trong đầu.
"Đời người con gái cũng giống như những đóa hoa anh đào kia... nở lên rực rỡ như vậy, xinh đẹp như vậy nhưng đến cuối cùng dù có cố gắng bao nhiêu vẫn sẽ chậm chạp rơi xuống mặt đất, trở thành một thứ gì đó vô hình mà chẳng một ai nhớ đến, đoái hoài thương sót!"
Sau nhiệm vụ đó không lâu, nàng đã bị bạn trai phản bội, hãm hại rồi xuất hiện ở đại lục này. Đời người thật sự rất ngắn ngủi nhưng cũng tràn ngập sự bất ngờ không thể đoán trước được.
Tư Đồ Vũ Thiên thấy nàng ngẩn ngơ mất tập trung thì đứng dậy, đưa tay kéo nàng tiến đến vườn hoa anh đào xinh đẹp dưới thung lũng. Hàn Băng cũng không từ chối, yên lặng đi theo sau lưng nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventureTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...