Chương 60: Chữa trị.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th6, 08/12/2023.

...

Xem ra, hắn tìm đúng người rồi, nam tử Băng Phong này đây sau khi nghe những lời hắn nói xong cũng không phủ nhận chuyện đối phương không biết chữa bệnh mà chỉ từ chối giúp đỡ.

Hoàng Tiêu Dương chậm rãi xoay người rời đi, trong đầu liên tục suy nghĩ những biện pháp khác nhau để có thể thuyết phục vị thiên tài trẻ tuổi kia giúp mình.

Hàn Băng cảm nhận được đối phương rời đi liền mặc lại quần áo chỉnh tề đầy đủ, may thay cơ thể này chưa phát triển hết nên cũng không nhìn ra điều gì.

Lại nhìn ba cây ngân châm được đặt trên mặt bàn, nàng hạ mắt tiến tới cầm lên.

Ngân châm vẫn bóng loáng như cũ, tinh xảo và nguy hiểm. Dưới ánh nến lay lắt càng thêm lung linh mờ ảo, cảm giác gần như trong suốt vô hình.

Trong đầu Hàn Băng bỗng hiện lên ánh mắt buồn bã của tiểu hầu tối đó, xen lẫn với cảnh tượng Tô Ngữ Âm phẫu thuật cơ thể tiểu oa kia.

Những hình ảnh chồng chéo lên nhau khiến nàng khẽ nhăn mày lại, thở đều ổn định suy nghĩ.

Bỏ đi, những chuyện đó cũng chẳng liên quan gì tới mình.

Hàn Băng thu lại ngân châm vào trữ nạp giới, thổi tắt nến rồi lên giường nằm ngủ.

Buổi sáng ngày hôm sau, Hàn Băng đang say giấc trên giường ấm đột nhiên bị Chu Hồng đến gọi dậy.

Chu Hồng là một nam tử hơi béo, mặt mày lúc nào cũng tươi cười, nhìn qua rất hòa đồng thân thiện.

"Tiểu đệ, Triệu ca bảo ta gọi đệ đến đại sảnh có chuyện cần nói. Nhưng mà huynh ấy bảo đệ cứ từ từ mà đến, không cần phải vội vàng."

Hàn Băng nhìn mặt bánh bao trước mắt đang kéo môi cười, hai mắt đối phương híp lại sắp không thấy cả mặt trời ở đâu, gật đầu.

"Đệ biết rồi, huynh hãy nói với Triệu ca rằng đệ sẽ đến nhanh thôi."

Chu Hồng rời đi, Hàn Băng liền thu thập sơ qua, quần áo chỉnh tề ngăn nắp đi đến đại sảnh.

Lúc gần đến nơi, nàng nhìn thấy Kha Vũ cùng Tư Gia Lâm đứng bên ngoài lom khom như kẻ trộm nhìn ngó vào trong.

"Hai người đang làm gì vậy?"

"Tiểu đệ, ngươi nhìn đi! Là ngài ấy đó! Không ngờ cũng có ngày ta được nhìn ngài ấy với khoảng cách gần như vậy!" Kha Vũ kéo Hàn Băng lại, chỉ về phía người ngồi trên ghế trong sảnh.

Theo hướng hắn chỉ, Hàn Băng nhìn thấy nam nhân hôm qua đã đột nhập vào phòng nàng.

"..."

"Đó chính là Tam hoàng tử ta từng kể với đệ đấy! Thế nào? Có phải rất uy vũ cùng khí phách không?"

Kha Vũ hai mắt lấp lánh, vô cùng hâm mộ cùng kính ngưỡng hướng về phía Hoàng Tiêu Dương. Tư Gia Lâm cũng giống Kha Vũ nhưng biểu hiện không quá rõ ràng như vậy.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ