Beta: Miki.
Ngày: Th6, 22/03/2024.
....
Tư Đồ Vũ Thiên quan sát Hàn Băng cẩn thận nâng niu từng viên đan dược, nở một nụ cười.
Hắn tiến lại gần mỹ nhân thanh lãnh, bàn tay to lớn đưa lên chỉnh lại mái tóc có hơi rối của nàng.
"Băng Nhi, đã đến thời gian đi ăn tối rồi. Luyện đan cả ngày dài như này cũng nên dừng lại nghỉ ngơi chứ, nếu muốn luyện nữa thì để ngày mai rồi tiếp tục luyện."
Hàn Băng mặc kệ hàng động của hắn, thuần thục chia đều số đan dược vào những lọ gốm được chuẩn bị trước, tiếp đó sắp xếp các lọ đan dược vào khay gỗ trên bàn, sau khi làm xong hết tất cả mới ngẩng đầu nhìn Tư Đồ Vũ Thiên một cái, khẽ gật đầu rồi đi về phía cánh cửa.
Nàng và mỗ nam nhân đã đạt thành một quy tắc rành mạch rõ ràng chính là hắn không được phép tùy tiện ôm nàng hay hôn nàng.
Tư Đồ Vũ Thiên lúc đầu nghe yêu cầu này thì lắc đầu từ chối, sau một hồi dây dưa lên xuống qua lại mới đặt ra một quy tắc khác, chính là hắn có thể không tùy tiện hôn nàng nhưng còn lại những chuyện khác thì không thể ngăn cản hắn.
Hàn Băng sau khi suy nghĩ kỹ thì gật đầu đồng ý, có lẽ đối với mỗ nam nhân, đó chính là nhượng bộ lớn nhất trong giới hạn mà hắn có thể đưa ra cho nàng.
Tư Đồ Vũ Thiên đem khăn mặt nhúng vào chậu nước ấm, nhẹ nhàng cầm tay nàng lên cẩn thận lau từng chỗ một, đến khi nhìn thấy bàn tay nhỏ nhắn thon gọn của người thương hơi hồng lên mới dừng lại, bắt đầu không ngừng gắp vào bát nàng những món ngon trên bàn.
"Băng Nhi, đây là nấm cuộn thịt mà nàng thích, ăn nhiều một chút."
"Đây là thịt cừu chiên hành, nàng ăn thử đi."
"..."
Hàn Băng chậm rãi ăn từng món mà đối phương gắp cho nàng, trong suốt bữa ăn nàng chỉ đáp lại hắn một vài câu hỏi cần thiết, lượng cơm của nàng đều chỉ dừng ở hai lần đơm, nếu đã no bảy phần thì sẽ không ăn thêm nữa và buông đũa.
Tư Đồ Vũ Thiên thấy Hàn Băng dừng đũa liền biết nàng đã no rồi, bấy giờ hắn mới dừng gắp thức ăn cho nàng và chậm rãi ăn những phần còn lại trên bàn. Dường như đối với một người có thân phận địa vị như hắn, chuyện ăn cơm thừa này hoàn toàn là chuyện bình thường như mây trên trời, như cỏ trên đất.
Chờ người hầu dọn dẹp bát đũa lui xuống, Tư Đồ Vũ Thiên tự tay pha một bình trà Tuyết Liên, rót cho nàng uống.
"Băng Nhi."
Hàn Băng ngước đầu lên từ quyển sách thuốc nghi hoặc nhìn hắn, ý muốn hỏi có chuyện gì sao.
"Nàng rất thích đi du ngoạn phải không?" Tư Đồ Vũ Thiên đẩy đĩa điểm tâm ngọt đến trước mặt nàng cười nhẹ.
Hàn Băng nhìn mỗ nam nhân một lúc lâu, lại nhìn xuống đĩa bánh Mai Quế Bảo ngay ngắn trên bàn, gật đầu một cái.
Tư Đồ Vũ Thiên cầm một miếng điểm tâm lên đưa tới bên miệng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
ПриключенияTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...