Chương 52: Hạt tử.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th2, 20/11/2023.

....

Tiếng lửa cháy tí tách vang lên bên tai có cảm giác như không khí xung quanh đang ấm hơn, Mạc La gảy gảy đống than đỏ dưới đáy đống lửa, ánh mắt nhìn Hàn Băng đang vô tư nằm ngắm sao trời kia.

Mạc La là người gắn bó với đoàn thương buôn lâu nhất trong đội đi lần này, những chuyến đi nhận thêm khách ngoài như vậy hắn cũng thấy không ít, nhưng người giống như Băng Phong này thì đây là lần đầu tiên hắn thấy.

Những vị khách ngoài thường đi thành một đội ngũ nhỏ từ ba người trở lên. Cũng đều là người của nước khác đến, nhưng từ trên người Băng Phong, hắn cảm nhận được sự khác biệt rất kỳ lạ không rõ tên.

Hàn Băng cảm nhận được ánh mắt của Mạc La nhìn mình, chậm rãi thu lại tầm ngắm đặt trên bầu trời, chậm rãi di chuyển nhãn cầu về phía hắn.

Mạc La bị bắt gặp không kịp thu lại ánh mắt, lúng túng cúi đầu chỉnh lại củi lửa, đầu óc loay hoay tìm chủ đề nói chuyện.

"Ngươi là người của Vân Tinh quốc?"

"Không phải."

"Vậy ngươi là người của nước nào?"

"Ta đến từ hư vô."

"..." Mạc La không biết nên nói gì thêm. Chả lẽ đầu óc đứa trẻ Băng Phong này có vấn đề gì đó sao? Gì mà hư vô với hư không, đúng là quái gở...

Hàn Băng thấy đối phương im lặng thì không để ý đến hắn nữa, nằm xuống miếng vải được trải sẵn sau lưng, hai tay đặt sau gáy làm gối đầu, lặng im nhìn những ngôi sao sáng le lói.

Lạch cạch! Lạch cạch!

Xoạt xoạt xoạt!

Hàn Băng đột nhiên ngồi bật dậy, xoay người nắm chặt thanh kiếm đỏ, cả người này ra tư thế chuẩn bị có thể rút kiếm tấn công bất cứ lúc nào.

Mạc La thấy nàng đột nhiên bày ra tư thế cảnh giác thì có hơi bất ngờ, một lúc sau hắn mới lắp bắp hỏi nàng.

"Ngươi... ngươi làm gì vậy?" Không lẽ tiểu tử này lên cơn muốn giết mình sao?

"Có thứ gì đó đang đến đây, rất đông." Hàn Băng cẩn thận cảm nhận, chắc chắn nói, bàn tay siết chặt chuôi kiếm, ánh mắt sắc bén nhìn về phía sa mạc tối đen không rõ hình dạng.

Mạc La thấy biểu cảm nghiêm trọng của nàng cũng nhanh chóng đứng lên, nhẹ nhàng di chuyển đánh thức những người khác dậy.

"Có chuyện gì sao?" Đoàn người sau khi thức dậy hết liền khó hiểu hỏi nhau.

"Băng công tử nói chúng ta phải đề cao cảnh giác, có thứ gì đó sắp tới, số lượng rất đông." Mạc La đơn giản giải thích cho họ hiểu.

Mạc La vừa dứt lời, từ phía đằng đông bắt đầu nổi lên bụi cát, vô số tiếng 'cạch cạch cạch' phát ra, ồn hơn tiếng pháo hoa ngày lễ nhưng lại mang đến cảm giác rùng rợn sởn gai ốc thay vì hân hoan vui vẻ.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ