Beta: Miki.
Ngày: Th4, 14/02/2024.
....
Ải thứ nhất là cơ quan mật đạo, ải thứ hai là độc dược, ải thứ ba trận pháp ảo cảnh, ải thứ tư chính là lòng tham! Vậy mà nàng có thể vượt qua hết tất cả và đến được nơi này?
Đặc biệt là ải cuối cùng kia đánh vào lòng tham tận sâu trong tiềm thức của con người. Khắp nơi đều là vàng bạc châu báu, chỉ cần mang chúng đi là có thể có được vinh hoa phú quý cả đời không sợ trong tương lai sẽ nghèo đói cơ cực.
Nhưng một khi con người cầm vàng trong phòng lên sẽ ngay lập tức đánh thức linh thú canh giữ ở đó.
Mỗi một núi vàng là một linh thú canh giữ. Chúng ẩn thân dưới núi vàng ấy chờ những con mồi tham lam sa vào bẫy ngọt, chỉ cần ai động đến vàng đều sẽ bị linh thú lôi vào trong núi vàng, biến thành một phần của chúng nó.
"Nàng không thích vàng bạc châu báu nơi đó sao?" Tư Đồ Vũ Thiên cúi sát xuống, ở bên tai nàng thì thầm.
Hàn Băng liếc hắn một cái, trong ánh mắt mang theo sự khinh thường nồng đậm! Bản cô nương đây mà thiếu chút tiền đó sao?
Tư Đồ Vũ Thiên nhìn thấu ý muốn nói trong ánh mắt của nàng, khẽ cười một tiếng, lại ở bên cổ nàng hôn một cái.
"Ngươi tránh ra! Thật... á!" Hàn Băng cảm nhận được đôi môi nóng rực của hắn, một cỗ tức giận xông lên, chưa kịp nói xong đã cảm thấy trên cổ truyền đến một trận đau nhói tê dại.
"Khốn nạn! Bỉ ổi! Hạ lưu! Ngươi là đồ cầm thú!"
Tư Đồ Vũ Thiên hài lòng nhìn vết tích hắn để lại trên cổ nàng, dấu ấn đánh dấu chủ quyền thể hiện nàng chỉ thuộc về một mình hắn. Sự hối thúc trong tiềm thức cũng vì vậy mà bớt đi, chậm rãi rơi vào ngủ say.
"Cứ mắng chửi nhiều vào, Tiểu Băng! Nàng càng chửi, ta càng muốn nàng..."
Hàn Băng chưa bao giờ cảm thấy vừa bất lực vừa tuyệt vọng như lúc này.
Nội lực không có nên giải huyệt đạo thật sự rất khó, hắn ta lại phong bế một lúc nhiều huyệt đạo như vậy, chờ nàng tự giải xong chắc đã mất một năm.
Tư Đồ Vũ Thiên nhìn ánh mắt tức giận của nàng thì cười lên, cũng không làm khó nàng nữa, ở trên người nàng giải khai huyệt đạo, trả lại quyền tự do hành động cho nàng.
Hàn Băng sau khi được giải huyệt liền tung chăn lên đá hắn một cước. Đối với nàng mà nói, khoảng cách càng gần càng có lợi, một sát thủ như nàng giỏi nhất chính là đánh cận chiến.
Tư Đồ Vũ Thiên nhẹ nhàng hóa giải tất cả các chiêu thức của Hàn Băng, ánh mắt hắn nhìn nàng càng thêm hứng thú cùng thưởng thức.
Và tất nhiên, người thua cuộc vẫn là Hàn Băng.
"Đừng làm loạn nữa, nếu không ta sẽ một lần nữa phong bế nàng lại." Tư Đồ Vũ Thiên giữ chặt hai tay nàng, ép nàng trên giường mỉm cười gian xảo.
"Cút!"
Hàn Băng lạnh lùng phun ra một từ, nhìn Tư Đồ Vũ Thiên rời khỏi người mình liền lập tức lùi ra xa, giữ khoảng cách với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...