Chương 88: Khế ước (2).

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 28/01/2024.

....

"... nhưng mà nếu có thể, đệ muốn là khế ước tự nguyện hơn. Bất quá đệ không có sức mạnh như vậy!"

Quả thật là cậu chỉ mới bắt đầu tu luyện nội lực, trong thời gian ngắn như vậy, thật sự là không ổn để có thể khế ước với một linh thú quá mạnh mẽ.

Hàn Băng cười nhẹ không nói gì, đứng dậy mang theo Tật Phong Lang linh thú cùng Nam Thiên Sang vào một phòng trống của cửa tiệm, nơi đây là phòng dành cho khách hàng mua linh thú thực hiện việc khế ước.

"Ca ca..." Nam Thiên Sang nhìn Hàn Băng đóng cánh cửa lại, có chút không rõ nàng muốn làm gì.

Hàn Băng cũng không nói chuyện với cậu, dắt tiểu tử đến chính giữa phòng, sau đó để cậu ngồi xếp bằng đối diện với Tật Phong Lang linh thú.

"Thật ra ta không biết khế ước linh thú như thế nào."

"...."

"Hay đệ thử bàn luận với nó xem, khiến nó tình nguyện thành lập khế ước với đệ."

Nam Thiên Sang nhìn Tật Phong Lang yên tĩnh trước mặt mà từng tầng da gà thi nhau nổi lên, trong lòng càng thêm hoảng hốt cùng sợ hãi.

"Ca ca, đệ không làm được đâu! Nó thật sự rất đáng sợ!"

"Dũng cảm lên." Hàn Băng vỗ vai tiểu tử hai cái rồi đi đến một góc, yên lặng dựa tường nhìn Nam Thiên Sang bất lực run rẩy ở giữa phòng.

"Ca ca..."

Nam Thiên Sang ngồi im tại chỗ không dám đứng dậy, vừa sợ hãi con sói to lớn trước mặt sẽ đột nhiên xông đến cắn chết mình lại vừa sợ bản thân không làm được sẽ khiến Hàn Băng nổi giận rồi thất vọng.

Cắn chặt răng, Nam Thiên Sang mang theo khí thế anh dũng chuẩn bị hi sinh trên chiến trường, hai mắt nhìn thẳng Tật Phong Lang trước mặt, hít một hơi thật sâu chuẩn bị mở lời.

"Hừ." Tật Phong Lang linh thú thở mạnh một hơi, ánh mắt nhìn Nam Thiên Sang như nhìn một kẻ ngốc.

"Ca ca! Nó ăn thịt đệ mất!"

Nghe thấy tiếng thở của Tật Phong Lang, dáng vẻ anh dũng vừa rồi của Nam Thiên Sang thoắt cái đã tan biến, sợ hãi quay người hướng Hàn Băng đứng nơi xa cầu cứu.

Hàn Băng hai mắt nhắm lại, trực tiếp ngồi ở trong góc tu luyện, bày ra dáng vẻ không quan tâm không can dự.

Nam Thiên Sang hai mắt rưng rưng cố kìm nén, lại một lần nữa nhìn về phía Tật Phong Lang kia. "Ngươi.... ngươi không được ăn thịt ta!"

"Hừ!"

Lần này đến Tật Phong Lang khinh thường bỏ mặc tiểu tử, nó cũng làm giống như Hàn Băng, bình tĩnh nằm xuống nhắm mắt lại nghỉ ngơi hồi sức.

Nam Thiên Sang nhìn thấy Tật Phong Lang như vậy thầm thở dài một hơi vỗ ngực cảm thấy may mắn.

May mắn là nó không ăn thịt cậu! Nhưng mà như vậy sẽ không thể thực hiện khế ước tự nguyện được!

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ