Chương 83: Thành Vân Sơn.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th5, 28/12/2023.

...

"Ngươi đi bắt thêm mấy con thỏ nữa đi, nếu không thì gà rừng cũng được. Nhanh lên chút, nếu không đừng hòng được ăn thịt nướng."

Hàn Băng cầm vật nhỏ trên vai đặt xuống mặt đất, ngoan tay thon gọn chỉ về hướng trong rừng.

Vật nhỏ rũ bộ lông nhăn nhúm vì bị nắm lấy, "chít chít" hai tiếng kháng nghị.

"Không đi thì đừng ăn." Hàn Băng nhìn nó cười lạnh, hoàn toàn là kiểu dáng cường thế chuyên bắt nạt động vật nhỏ.

"Chít chít chít!" Chỉ biết bắt nạt người khác.. à không, bắt nạt thú! Nếu không phải ngươi nấu ngon hợp khẩu vị, ta... ta đi!

Vật nhỏ quay đầu 'vèo' cái biến mất không thấy bóng dáng.

Hàn Băng nhìn hướng nó đi khẽ cười một tiếng, ai bảo lúc nãy nó gào thét bên tai nàng ép nàng phải lấy mấy thứ đồ kỳ lạ kia chứ!

Vật nhỏ rời đi nhanh mà về cũng nhanh, kéo theo là một con gà rừng to ngang với con gà của Nam Thiên Sang. Sau đó lại tha về thêm một con thỏ béo ú mập mạp khác.

Dường như khắp nơi trong khu rừng rộng lớn này nó đều biết hết toàn bộ mọi ngóc ngách.

"..."

Vật nhỏ sau khi mang đồ về xong liền nhảy lên vai nàng tiếp tục làm đồ trang trí không động đậy. Hàn Băng cũng mặc kệ nó, xử lý hết đồ ăn rồi mang về nơi dựng lửa.

"Ca ca, sắp chín rồi. Ôi, sao lại nhiều thêm hai con vậy?"

"Nó bắt đấy." Hàn Băng hất cằm về vai mình ý chỉ vật nhỏ kia đã bắt.

Nam Thiên Sang sau khi xác nhận vật nhỏ không ăn thịt người thì đã không còn sợ hãi nó như trước nữa, nhưng mà cũng không dám đến gần vật nhỏ quá, sợ không cẩn thận bị sẽ cắn mất miếng thịt nào đó trên người, lúc đó cậu khóc cũng không đào đâu ra thịt để bù lại.

Hàn Băng lại lấy gia vị ra rồi chà xát lên thân thịt gà và thỏ, sau đó xiên vào cây gỗ sạch được vót gọn rồi đặt lên nướng.

Mùi thịt nướng rất thơm, lại được quét lên một lớp mỡ béo pha cùng mật ong ngọt, nhìn qua cực kỳ ngon mắt.

Vật nhỏ trên vai Hàn Băng có chút rục rịch nhìn chằm chằm vào đồ ăn trên tay nàng.

"Chít chít!"

"Chưa ăn được, ngươi chờ thêm chút nữa."

Hàn Băng lật thịt thỏ nướng qua mặt khác, nhỏ giọng nói với đồ ham ăn làm tổ trên vai nàng.

Nam Thiên Sang biết nàng không nói chuyện với cậu nên yên lặng cầm trái táo ra, bắt đầu gọt vỏ rồi thái nhỏ.

"Ca ca, huynh ăn thử miếng táo đi."

Nam Thiên Sang cẩn thận đưa cho nàng một phần táo được cắt tỉa gọn gàng, hai mắt mong chờ. Hàn Băng đưa tay nhận lấy, cắn một miếng.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ