Chương 86: Linh thú.

2 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th2, 15/01/2024.

...

"Sẽ không thế nào? Bản điện hạ ngay từ lúc bọn họ tranh cãi đã chứng kiến, chả lẽ bản điện hạ không biết bằng ngươi sao?" Vũ Tiêu Kỳ nhướn mày hình gã, giọng nói mang theo ý tà tứ.

"Không, không phải! Ý ta không phải như vậy!"

"Không phải như vậy? Thế chẳng lẽ ngươi muốn giết người diệt khẩu, thay đen đổi trắng, bao che cái ác?"

Vũ Tiêu Kỳ đôi mắt hơi híp lại nhìn Vân Hoàng Đông, sâu trong mắt chính là sự rét buốt vô tận.

Vân Hoàng Đông nuốt nước bọt thầm sợ hãi, đến cả mồ hôi lăn trên trán rơi xuống bên má cũng không dám đưa tay lên lau.

"Ta không có ý đó! Nếu như là Như Nhi sai, vậy ta sẽ yêu cầu con bé xin lỗi mọi người và thông báo lên gia chủ, để ngài ấy xử lý và quyết định!"

"Đồ nghèo hèn bẩn thỉu! Ta phải trừng trị ngươi!"

Cả đại sảnh bỗng nhiên im lặng một cách bất ngờ nhìn động tác của Vân Hòa Như.

Nàng ta dường như chưa hiểu được tình huống hiện tại là như thế nào, nhìn thấy cây roi dưới đất đã nhanh chóng cúi người nhặt lên rồi tấn công.

Tiếng xé gió lần nữa vang lên, đầu roi vun vút hướng về phía Hàn Băng mạnh mẽ lao tới.

Hàn Băng khẽ nâng mày, cảm thấy đối phương thật sự rất ngu ngốc. Bị nàng bắt roi một lần rồi mà vẫn dám dùng roi đối phó với nàng lần nữa.

Khi đầu roi tới gần, ngay lúc Hàn Băng chuẩn bị đưa tay lên bắt lấy thì có một người đã nhanh hơn, rút kiếm ra một chiêu cắt đôi trường tiên.

Bịch!

Tiếng dây thừng nặng nề rơi xuống đất, Vân Hòa Như hai mắt trợn to, nhìn về phía Vũ Tiêu Kỳ.

"Ngươi..."

"Ngỗ ngược! Còn không mau xin lỗi mọi người! Ngũ hoàng tử, xin người tha thứ, tiểu nữ thường ngày được nuông chiều nên sinh hư, mong ngài bỏ qua."

Vân Hoàng Đông giữ chặt Vân Hòa Như lại không cho nàng ta nói tiếp, cúi gập người xin lỗi Vũ Tiêu Kỳ.

Vũ Tiêu Kỳ thu lại lưỡi kiếm vào vỏ, lạnh lùng nhìn hai người Vân gia, ánh mắt rét buốt tựa băng.

"Đại tiểu thư Vân gia Vân Hòa Như không biết lễ nghĩa, lời nói cử chỉ vô giáo dục. Truyền lệnh xuống dưới, cấm túc trong Vân gia một năm không được ra ngoài. Vân gia không biết dạy con cái, cắt giảm bổng lộc nửa năm, chức vị Hữu thừa tướng tạm thời bị đình chỉ một tháng."

Vân Hoàng Đông cả người cứng đờ, sự lạnh lẽo không hiểu từ đâu tới, dường như đang giam giữ gã lại khiến đầu óc của gã trong phút chốc không thể hoạt động.

Vân Hòa Như nghe thấy lời tuyên bố của nam nhân thì vô cùng tức giận, vung tay mình ra khỏi tay Vân Hoàng Đông, bước lên một bước lớn giọng chất vấn.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ