Chương 76: Phát hiện ra.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 24/12/2023.

...

"Chứ không phải ngươi muốn hưởng ké tài năng của tiểu đệ à? Người nào vừa rồi còn sợ Triệu ca biết được sẽ xé xác bản thân, bây giờ lại lật mặt nhanh hơn cả lật tay vậy?" Tư Gia Lâm rất thích đâm chọc Kha Vũ, nhiều lúc đối phương rất ngốc, chọc rất vui.

Hàn Băng nhìn hai người ngươi một câu ta một câu cảm thấy hơi bất đắc dĩ.

Trước kia không thấy hai người hay như vậy, sao bây giờ lại kì lạ như thế này rồi? Mấy tháng qua hai người này đã xảy ra chuyện gì sao?

Hàn Băng có chút ý vị nhìn Tư Gia Lâm, sau lại như không có gì mà đi thẳng về Triệu Bảo Cư, giữ kín suy nghĩ trong lòng.

***

Nửa đêm...

Hàn Băng yên tĩnh ngồi đọc cuốn sách lấy từ trong trữ nạp giới ra.

Đây là bách khoa đan, quyển sách dạy luyện chế đan dược cơ bản, đơn giản cho người mới nhập môn. Những loại đan mà nàng dạy Nam Thiên Sang đều từ đây mà ra.

Một bóng đen khẽ lướt qua cửa sổ, đứng yên lại trong phòng. Hàn Băng cũng không ngước mắt lên nhìn cũng biết người tới là ai.

"Tam hoàng tử đại giá quang lâm lúc đêm khuya thanh tĩnh như này, không biết là có chuyện gì chỉ bảo?"

Hoàng Tiêu Dương không ngờ đối phương không nhìn thẳng mình mà đã hỏi có chút ngoài ý muốn, nhưng hắn cũng rất nhanh đáp lời.

"Ta đến... để cảm tạ viên đan dược đó. Nhờ nó mà..."

"Tam hoàng tử, ngài có lẽ đã hiểu sai điều gì đó rồi. Hoàng tử có được vật phẩm bằng chính số tiền mà ngài đấu giá, không liên quan gì đến tại hạ." Hàn Băng đặt một chiếc lá vào trang giấy mà nàng đang đọc rồi nhẹ nhàng gập quyển sách lại.

Hoàng Tiêu Dương có chút không biết nên nói gì, quả thật như đối phương vừa nói, là do hắn đấu giá thắng mà có được, không liên quan gì đến nàng. Nhưng khi hắn bước vào đây rồi mới chợt nhận ra bản thân hắn đã vô thức ở nơi này, không biết nên nói gì nên mới thốt ra vài câu như vậy.

"Ta... ta muốn hỏi là sau khi uống đan dược vào, có cần uống thêm thuốc gì nữa không? Ví dụ như thuốc bổ hay thứ gì đó đại loại như vậy."

"Trong mười phần thuốc có ba phần là độc. Ngài có thể cho uống cũng được, không cho uống cũng được."

"Ta biết rồi... Vậy ta đi đây, Phong công tử nghỉ ngơi sớm chút, cũng đã khuya rồi." Hoàng Tiêu Dương nói xong liền biến mất, giống như lúc đến thoáng cái đã không thấy bóng dáng ở đâu.

Hàn Băng vươn vai, đứng dậy đến bên cửa sổ, nhìn lên bầu trời rộng lớn đầy sao đó, khẽ thở dài.

Mình tới đây cũng gần một năm rồi nhỉ?

Đang lúc cảm thán thời gian trôi qua mau, Hàn Băng bỗng nghe thấy tiếng động ở tiểu viện bên cạnh. Đó là chỗ ở của Kha Vũ và Tư Gia Lâm.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ