Beta: Miki.
Ngày: Th7, 30/03/2024.
....
Tư Đồ Vũ Thiên nhìn cánh cửa phòng đóng lại ngay trước mặt mình mà trong lòng không rõ là dư vị gì, chỉ đành lắc đầu bất đắc dĩ trở về phòng của mình.
Hàn Băng sau khi đuổi được Tư Đồ Vũ Thiên đi rồi thì nhanh nhẹn trèo lên trên giường, lấy ra một viên đá Tinh Tử quan sát.
Lúc nãy ở trong động ánh sáng yếu ớt mờ nhạt, dù có dạ minh châu trong tay cũng không đủ rõ để nàng cẩn thận xem xét mọi thứ, thêm nữa là thời gian có hạn, nàng cần phải trở về nhanh chóng.
Đá Tinh Tử có kích cỡ lớn bằng bàn tay nàng, mặt ngoài bao bọc bởi một màu bạc lung linh huyền ảo, tùy theo ánh sáng chiếu vào sẽ thay đổi màu sắc thành xanh, vàng, tím, đỏ, bạc... Thật sự rất thú vị và kỳ diệu.
Cảm xúc trên tay có hơi man mát, sờ vào vô cùng dễ chịu thoải mái, không hề có cảm giác cộm cứng hay sần sùi.
Từ trong viên đá Tinh Tử mơ hồ truyền đến một loại năng lượng ấm áp và tràn đầy mạnh mẽ không ngừng thôi thúc nàng nhanh chóng hấp thụ nó.
Tiểu Hồ ở phía ngoài cửa sổ của phòng Hàn Băng cào cào hai cái trên khung gỗ ra hiệu mở cửa, vui vẻ dùng liên kết khế ước để gọi nàng.
"Chủ nhân, ta về rồi đây!"
Hàn Băng đặt đá Tinh Tử qua một bên giường, chân không đi giày tiến đến hé cửa sổ ra cho Tiểu Hồ chui vào.
Vào được trong phòng, Tiểu Hồ nhún chân nhảy lên mặt bàn trà, thả đồ vật đang ngậm trong miệng ra rồi lắc lắc cơ thể dính đầy sương khuya.
Hàn Băng cầm một chiếc khăn bông đi đến phủ lên người Tiểu Hồ, nhẹ nhàng lau khô bộ lông trắng mềm mại của nó.
Tiểu Hồ híp mắt hưởng thụ, vô cùng phối hợp với nàng mà nâng tay giơ chân.
"Chủ nhân, đây là Tinh Tử nguyên đã ngưng kết qua mấy trăm năm mà ta đào được."
"Tinh Tử nguyên?" Hàn Băng cầm lấy viên đá tròn xoe trong suốt mà Tiểu Hồ đẩy tới, không hiểu hỏi lại.
"Phải, Tinh Tử nguyên! Chính là linh khí do đá Tinh Tử ngưng kết mà thành, trong đó chứa đựng tất cả tinh hoa của đá Tinh Tử!"
Hàn Băng khẽ gật đầu đã hiểu, đưa nguyên thạch lại gần ngọn nến để có thể quan sát rõ ràng hơn.
Tinh Tử nguyên trong tay nàng rất giống một viên đan dược vừa nhỏ nhắn vừa tinh xảo, chỉ là nó rất cứng, dù dùng hết sức mạnh cũng không thể bóp nát được.
Bên trong Tinh Tử nguyên có những tia sáng mờ nhạt đầy đủ màu sắc, nhỏ bé li ti chậm rãi chuyển động. Nếu kích thước to hơn một hai lần thì khá giống quả cầu pha lê thời hiện đại.
"Chỉ cần có Tinh Tử nguyên này trong tay, chủ nhân sẽ không phải lo lắng việc không có đá Tinh Tử để sử dụng!" Tiểu Hồ liếm liếm chi trước, giao tiếp với nàng.
"Nghĩa là sao?"
"Đá Tinh Tử và Tinh Tử nguyên luôn luôn bổ trợ cho nhau. Đá Tinh Tử sau khi hấp thụ được tinh hoa của thiên địa nhật nguyệt hàng trăm năm cộng thêm thiên thời, địa lợi mới có thể may mắn tạo ra được một viên Tinh Tử nguyên. Nhưng ngược lại, Tinh Tử nguyên chỉ cần thời gian thích hợp sẽ tự động sản sinh ra đá Tinh Tử. Vậy nên có thể nói, có Tinh Tử nguyên sẽ không lo không có đá Tinh Tử!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...