Beta: Miki.
Ngày: Th5, 11/04/2024.
....
"Chủ tử, ngài có cần thuộc hạ đi theo sau chủ mẫu không?" A Nhất nhìn chủ tử của mình lưu luyến như vậy, không đành lòng ngỏ lời dò hỏi.
Tư Đồ Vũ Thiên nhìn bóng dáng Hàn Băng khuất dần nơi góc đường, yên lặng thu hồi tầm mắt xoay người đi vào giường nằm xuống, vẻ mặt lạnh lùng không chút cảm xúc.
"Không cần, nàng ấy sẽ trở về, ngươi lui xuống đi."
"Vâng."
A Nhất lui ra ngoài, cẩn thận đóng cửa phòng lại. Trong lòng thầm cầu mong Hàn Băng về sớm một chút, nếu không chỉ sợ chủ tử sẽ phát điên lên, hóa thành Tu La đòi mạng đáng sợ tiễn tất cả mọi người ở đây xuống địa ngục.
Lắc đầu thở dài một hơi, A Nhất trở về phòng của mình nghỉ ngơi, cũng thông tri cho hai người còn lại, nhắc nhở đừng có người nào dại dột mà đi chọc giận chủ tử ngay lúc này.
Chủ tử hiện tại không còn dáng vẻ ôn hòa nhã nhặn như lúc ăn cơm nữa, ngài bây giờ chính là tu la đến từ địa ngục, người mà bọn họ luôn kính ngưỡng cùng sợ hãi.
______________________
Hàn Băng cưỡi trên lưng một tuấn mã, đi ở phía trước Nam Thiên Sang, một đường không tính là chậm mà đi ra khỏi cổng thành, tiến vào sâu trong khu rừng gần đó.
Để đến được thành Lạc Gia phải đi qua núi Hoàn Duyệt, mà sau khi ra khỏi thành Lạc Gia thì phải băng qua một khu rừng rộng lớn nguy hiểm, chính là nơi hiện tại Hàn Băng đang đứng, rừng U Thác.
Khi tiến vào sâu trong rừng U Thác, Tiểu Hồ đã được nàng triệu hồi ra ngoài, vui vẻ ngồi trên đầu ngựa vẫy đuôi ngắm cảnh trời.
Nam Thiên Sang cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy Tiểu Hồ, nhưng mỗi lần nó xuất hiện, tiểu tử Thiên Sang lại không nhịn được muốn đem nó ôm lên rồi hôn mấy cái.
"Tỷ tỷ, chúng ta vào đây làm gì vậy?"
Hàn Băng không trả lời cậu nhóc, giục tuấn mã chạy chậm tiến vào những con đường toàn bụi cây thấp, được tầm một khắc mới bắt đầu dừng lại.
Phía trước hai người là một vùng đất cỏ non xanh tốt, cao qua mắt cá chân người. Trên bãi cỏ xanh, những tảng đá lớn ngang hông màu xám vàng nằm rải rác lộn xộn nhìn qua vô cùng nổi bật.
Từ xa nhìn lướt qua sẽ nghĩ những tảng đá đó phá hoại mỹ cảnh, một thảm cỏ non xinh đẹp như vậy lại đột nhiên mọc ra vô số đá tảng xấu xí, giống như trên một khuôn mặt nhẵn nhụi tự dưng lại mọc ra một đống mụn trứng cá đáng sợ.
Nam Thiên Sang nghi hoặc nhìn Hàn Băng, lại chăm chú nhìn về vùng cỏ non xanh biếc được chỉ định.
Hàn Băng sau khi xác định nơi này đúng là địa điểm nàng muốn đến liền nhảy xuống ngựa, buộc dây cương vào một gốc cây ngay đó.
Tiểu tử thấy nàng xuống cũng ngay lập tức xuống theo, bám sát theo nàng.
"Nhìn thấy tảng đá đó không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...