Beta: Miki.
Ngày Th7, 29/07/2023.
......
Hàn Băng liếc nhìn đánh giá từng người, trong lòng thầm cảm thán.
Khí hậu của cổ đại thật tốt, nếu mỗi người trong nhóm đầu mà đi đóng phim, chắc chắn sẽ cháy vé ngay lần đầu phát sóng! Không nói về việc nội dung bộ phim hay dở như nào, chỉ cần dàn diễn viên xinh đẹp như này thôi cũng đã quá đủ rồi.
Đoàn người nhanh chóng đi ngang qua bàn mà Hàn Băng đang đứng, Tứ công chúa bỗng nhiên xoay qua, Hàn Băng nhìn thấy trong mắt nữ hài là sự tìm kiếm, nhưng có vẻ như người bé cần tìm không có nên ủ rũ cúi đầu đi tiếp. Hàn Băng vô tình liếc sơ qua sau đó cũng không để ở trong lòng.
Mười một người chạm rãi đi đến gần khán đài rồi chia ra hai bên, ngồi vào dãy bàn dài được sắp xếp gọn gàng phía trên đó.
"Mọi người miễn lễ. Hôm nay là hội đố đèn, là một ngày lễ vui vẻ thoải mái nên mọi người không cần phải giữ lễ tiết quân thần." Thái tử Minh Khang Chiêu vào tới vị trí của mình rồi mới chậm rãi cất lời.
Hàn Băng trong lòng thầm coi thường.
Nếu không cần giữ lễ tiết quân thần vậy sao không nói ngay từ đầu, để người ta phải ôm quyền cúi đầu lâu như vậy? Đúng là giỏi làm bộ làm tịch!
Sau khi được Thái tử Minh Khang Chiêu hô miễn lễ, mọi người tham dự hội đố đèn mới chậm chạp ngồi xuống ghế gỗ.
Phía bên những cô nương tiểu thư đều đồng loạt thể hiện ra phẩm cách được giáo dưỡng tốt đẹp của chính mình, cử chỉ đoan trang hiền thục ngồi im lặng không phát ra thêm âm thanh gì nữa, chỉ có ánh mắt lâu lâu lại e dè lén lút liếc về vị trí phía trên khán đài, thấp thoáng lộ ra sự ái mộ, sùng bái cùng si mê.
Nghiêm Thanh bấy giờ mới lại lên tiếng, tiếng nói của y mạnh mẽ hữu lực vang vọng khắp cả trang viên rộng lớn.
"Vì thời gian đã đến nên chúng ta sẽ bắt đầu cuộc thi. Mọi người đã an vị trên chiếc ghế mềm mại yêu quý của mình chưa nào? Nếu rồi thì chúng ta chuẩn bị và bắt đầu thôi!"
Nghe thấy hai chữ 'bắt đầu', mọi người rất nhanh đã lấy lại tinh thần, ánh mắt nhìn chăm chú vào nam tử đang nói.
"Hiện tại là phần thi thứ nhất." Nghiêm Thanh chỉ vào ấm trà được đặt ở giữa bàn tròn.
"Trên mặt bàn của mọi người có một bộ ấm chén đặc biệt. Bên trong ấm chén có năm câu thơ tương đương với số lượng người tham gia lần này, mọi người chỉ cần viết câu đối lên trên giấy được đưa đến trước khi thời gian kết thúc là được."
Trong khi Nghiêm Thanh nói thì đã có một nhóm thư đồng mang theo giấy bút và nghiên mực lên, để đều trước mặt mỗi người, sắp xếp xong những thứ đó, những thư đồng này liền lùi về đứng gọn ở một bên.
Các thư đồng của công tử tiểu thư nhanh tay nhanh chân đi lên một bước, bắt đầu mài mực, Mộ Anh Thiên thấy cũng bắt chước làm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
Phiêu lưuTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...