Chương 110: Mua trâm.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 17/03/2024.

....

Đi ra khỏi mật thất, Tư Đồ Vũ Thiên tĩnh lặng đứng dưới mái hiên, ngẩng đầu lên nhìn ngắm bầu trời có chút âm u mờ mịt.

Bầu trời của Thiên Tinh quốc vẫn luôn như vậy, mọi lúc mọi nơi đều được bao trùm trong một lớp sương mù mờ ảo, để có thể nhìn ngắm được tia nắng mặt trời, thật sự là một chuyện không dễ dàng. 

A Nhất cùng A Nhị rất đã nhanh bước đến, yên lặng đứng sau lưng Tư Đồ Vũ Thiên, không người nào dám chủ động lên tiếng gọi hắn.

"Đến Ngọc Mãn lầu."

Tư Đồ Vũ Thiên lạnh nhạt nói ra địa điểm tiếp theo, đôi chân sải dài trên mặt đất tiến về phía trước.

Trên đoạn đường dài tấp lập người qua kẻ lại, ánh mắt mọi người đều không hẹn mà cùng đặt lên người bọn họ.

"Ôi, nam tử kia thật thần bí quá!"

"Phong thái lẫn khí chất đều rất xuất chúng, chắc chắn đối phương là một người có địa vị cùng quyền thế!"

"Nếu được gả cho chàng ấy, ta có chết cũng mãn nguyện!"

"Ai biết được sau lớp mặt nạ kia là gì chứ, có khi xấu xí quá nên mới phải đeo mặt nạ vào khi đi ra ngoài đường!"

"Ngươi đừng có mà..."

Tiếng xì xào bàn tán chung quanh dường như không chút ảnh hưởng gì đến ba người bọn họ.

Tư Đồ Vũ Thiên liếc mắt nhìn qua một tiệm trang sức, suy nghĩ khẽ động, cả người đột nhiên dừng lại.

Băng Nhi gần như chỉ mặc nam trang, có lẽ không có trang sức của nữ nhân bình thường, mình hẳn là nên mua tặng nàng ấy một hai bộ!

Sau khi chắc chắn suy nghĩ của bản thân, Tư Đồ Vũ Thiên không chút do dự mà chuyển hướng tiến vào Ngọc Các, một tiệm trang sức nổi tiếng tại thành Lưu Ly bởi thiết kế đẹp mắt tinh xảo cùng với giá cả trên trời.

A Nhất cùng A Nhị khó hiểu liếc nhìn nhau rồi yên lặng nối gót theo sau hắn bước vào tiệm trang sức châu báu.

Tiểu nhị đôn đả nhiệt tình đón tiếp ba người, nụ cười trên mặt tươi rói không ngừng chào mừng. "Khách quan ghé thăm, khách quan ghé thăm! Ngọc Các bọn ta chính là nơi có thợ nghề lâu năm nhất thành trấn, các món đồ trang sức đều được chế tác tinh xảo vô cùng, tự xưng đứng nhất ở thành Lưu Ly này cũng không có ai dám bắt bẻ xoi mói! Ngài xem...."

Tiểu nhị dẫn ba người tới một bàn trưng bày, cẩn thận cầm lên một cây trâm bạch ngọc, đưa đến trước mặt Tư Đồ Vũ Thiên.

"Ngài xem, cây trâm này rất hợp với khí chất thanh lãnh cao quý của ngài! Bạch ngọc nơi này của bọn ta đều là ngọc thượng đẳng, xinh đẹp tinh khiết không một chút tạp chất! Thợ điêu khắc tay nghề lão luyện, chính là bơi trong nghề mà khắc ra!"

Tư Đồ Vũ Thiên không nhìn cây trâm được tiểu nhị giới thiệu, nhìn qua một lượt rồi tiến tới nơi để trang sức dành cho nữ, cẩn thận xem xét.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ