Beta: Miki.
Ngày: Th7, 16/03/2024.
....
"Nàng tạm thời ngủ một giấc trước, nếu thấy nhàm chán thì có thể đọc mấy quyển võ tịch trên kệ gỗ đó, còn muốn gọi người thì ấn nút xanh cạnh cánh cửa đá, sẽ có hạ nhân đến chờ nàng sai bảo. Ta có chút việc cần phải ra ngoài xử lý, có lẽ sẽ trở về hơi muộn chút."
Hàn Băng ở trong chăn không có ý định muốn trả lời hắn, nằm im không động đậy. Tư Đồ Vũ Thiên sau khi nhắc nhở nàng đôi điều xong mới rời đi cùng A Nhất.
Nghe tiếng cửa đá nặng nề đóng lại, Hàn Băng ở trong chăn mở mắt ra chậm rãi ngồi dậy. Liếc nhìn cả căn phòng trống vắng tĩnh lặng đầy xa lạ trước mắt, nàng thật sự không biết bản thân hiện tại nên làm gì và không nên làm gì.
Khẽ thở dài một hơi, Hàn Băng quyết định bước xuống giường cầm lên thanh kiếm của chính mình, bắt đầu luyện tập kiếm pháp được tinh lọc lại từ Nhất Nhất Ảnh Tâm mà nàng vừa thông suốt ngộ ra.
Những chiêu thức của Kim Ảnh Trọng và Diệt Hoa Công khi kết hợp được Hàn Băng uyển chuyển nhẹ nhàng thi triển ra ngoài.
Đường kiếm mượt mà sắc bén, từng chiêu thức tấn công thu về dường như ẩn hiện những bông hoa nhỏ xinh đẹp trong suốt, nhìn qua mềm mại dịu dàng như bông tuyết lại ẩn giấu sự mạnh mẽ tràn ngập khí thế hủy diệt.
Bởi vì may mắn lấy lại được một ít nội lực bị phong ấn nên khi luyện kiếm, Hàn Băng đã truyền thêm nội lực vào thân kiếm để phát huy các chiêu thức đến mức tốt nhất nàng có thể làm ở thời điểm hiện tại.
Yêu cầu kiểm soát nội lực khi tung chiêu của Diệt Hoa Công thật sự rất cao, Hàn Băng luyện đến mồ hôi thấm đẫm mà mới chỉ miễn cưỡng luyện được một lần các chiêu thức dung hợp.
Chống mũi kiếm xuống mặt đất, Hàn Băng thả lỏng người ngồi bệt xuống sàn nhà, sau lưng dựa vào thành giường cứng cáp mát lạnh.
Cơ thể yếu ớt quả đúng là khiến tâm tình con người dễ bực tức nóng nảy.
Nàng rất muốn nhanh chóng phá giải được huyệt đạo phong ấn kia, sau đó rời khỏi nơi mang đến cho nàng cảm giác bất lực cùng hoang mang không biết phương hướng như hiện giờ.
Nghĩ đến huyệt đạo trên người mình là do nam nhân đó phong ấn, khuôn mặt yêu nghiệt của Tư Đồ Vũ Thiên không khống chế được mà hiện ra trong đầu nàng, cảnh tượng hắn nắm tay lôi kéo nàng đi khắp nơi, cưỡng hôn ép buộc nàng đến mức nàng không thể phản kháng liên tục tái hiện lại như một thước phim trùng lặp.
Hàn Băng bị ký ức quấy rầy, tức giận nâng tay vung kiếm chém một đường về phía trước, chiếc bình sứ cổ cao đặt trang trí gần đó liền vỡ làm hai rồi lăn xuống đất, tan tác thành nhiều mảnh vụn nhỏ không đồng đều.
Xoảng!
Nhắm mắt lại thở dài một hơi để lấy lại bình tĩnh, Hàn Băng đứng dậy bước đến cạnh hồ nước nóng, lấy ra một cái khăn mặt rồi lau đi mồ hôi trên trán mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AbenteuerTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...