Beta: Miki.
Ngày Th3 01/08/2023.
...
"Là con tôm á? Đơn giản vậy sao?" Phạm Minh Thuận chớp mắt không tin.
"... Ừ."
Chiêu Quan ngồi đối diện hai người, ánh mắt nhìn chăm chăm vào Hàn Băng suy nghĩ sâu xa.
Băng công tử này có chút không đơn giản. Một kẻ xuất thân từ một thành trấn nhỏ làm sao lại có thể tuyệt trác* đến như vậy được chứ?
*tuyệt trác: tài năng vô cùng tốt, vô cùng tài giỏi.
Trong lòng Chiêu Quan rối như tơ vò, trong đầu như có hai luồng suy nghĩ trái ngược nhau liên tục đánh xé.
Một phần muốn kết giao với người có tài lực nhưng lại ngại thân thế của đối phương quá cao bản thân sẽ với không tới trèo không nổi. Một phần lo lắng phán đoán của mình về Hàn Băng là sai lầm, sẽ tự tìm cho bản thân một gánh nặng không nên có.
Nếu Băng Phong chỉ đến từ một thành thị nhỏ vậy không phải là làm cho thân phận của ta bị vấy bẩn sao? Ta sẽ không hạ thấp thân phận như tên ngốc Phạm Minh Thuận kia, tự do kết giao bằng hữu mà không phân biệt giàu nghèo sang hèn. Xứng để ta kết giao thì ít nhất cũng phải là công tử thế gia, con nhà quan lại có chút quyền thế!
Chiêu Quan rối rắm cũng không có ai thèm để ý, thời gian ba mươi lần đếm rất nhanh đã trôi qua nhưng không có ai trả lời được câu đố cuối cùng ấy. Gần sáu trăm người, tính cả những người đứng một bên chờ đợi, nhưng chỉ ở lại được sáu người, tỷ lệ gần như là một phần một trăm.
"Mời những thí sinh đang đứng bắt đầu di chuyển ra ngoài tham dự phố đèn, chúc các vị có một buổi lễ hội vui vẻ và hẹn gặp lại mọi người trong hội đố đèn của năm sau." Nghiêm Thanh vẻ mặt thật thà nhìn những thí sinh đi ra khỏi trang viên.
Từ một nghìn năm trăm người qua vòng một còn một nghìn hai trăm linh hai người, bây giờ lại mất đi năm trăm tám mươi sáu người nên số người còn ngồi tại chỗ này không bằng một phần hai số người lúc đầu.
Sáu trăm mười sáu thí sinh ngồi trong trang viên rộng lớn nhìn qua khá là thưa thớt, có vài phần cảm giác tiêu điều cùng hiu quạnh.
"Mời các thí sinh đứng lên, di chuyển lên những bàn trên này. Chúng ta sẽ tiếp tục vòng thi số bốn." Nghiêm Thanh chậm rãi nói.
Mọi người nghe thấy vậy cũng nhanh chân đứng lên, di chuyển dần lên những cái bàn trống trước mặt.
"Băng huynh đệ, ngươi phải ngồi chung với ta đó nha! Chúng ta sẽ là một tổ đội mạnh nhất, mặc dù huynh giỏi hơn ta nhưng ta sẽ không khiến huynh mất mặt đâu!" Phạm Minh Thuận khoác một tay lên vai Hàn Băng, khuôn mặt đáng đánh đòn đá lông mày một cái.
Hàn Băng đáy mắt thoáng lướt qua một tia lạnh lẽo rồi nhanh chóng biến mất. Nếu là kiếp trước, cánh tay này của Phạm Minh Thuận đã sớm bị nàng chém cụt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventureTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...