Beta: Miki.
Ngày: Th7, 27/04/2024.
....
"Tư... Thánh Tử ca ca, nếu huynh bận, vậy lần sau muội lại đến cũng được."
Tư Đồ Vũ Thiên không thèm ngẩng đầu lên nhìn nàng ta một cái, giống như Đỗ Nhu Sương vốn dĩ không hề tồn tại.
Đỗ Nhu Sương bước ra khỏi Thánh Tử điện vàng son lộng lẫy đầy uy nghiêm cao quý, ánh mắt long lanh đáng thương lập tức biến mất thay vào đó là sự sắc bén tàn nhẫn.
"Tên Tư Đồ khốn kiếp, ngươi đừng bao giờ rơi vào tay ta! Nếu không, ta sẽ khiến ngươi sống không bằng chết, nhận hết mọi tủi nhục trên thế gian này!" Đỗ Nhu Sương độc ác nhìn lại Thánh Tử điện nghiến răng nguyền rủa rồi rời đi.
"Kế hoạch đến đâu rồi?" Tư Đồ Vũ Thiên cầm bút lông trên tay, nhúng vào nghiên mực.
"Thưa chủ tử, kế hoạch đang tiến triển rất thuận lợi." A Nhất một bên cúi người bẩm báo.
"Ừm, thực hiện bước tiếp theo đi."
"Vâng, thuộc hạ đã rõ."
Sau khi thấy không còn thông báo gì nữa, A Nhất ngay lập tức rời đi, để lại Tư Đồ Vũ Thiên ngồi chấm bút tô vẽ trên giấy trắng.
Từ ngoài cửa sổ bay tới một con chim nhỏ màu xám nhanh nhẹn. Chim nhỏ nhìn thấy chủ nhân của mình đang ngồi trên thư án liền bay tới đậu trên vai hắn.
Tư Đồ Vũ Thiên nhẹ nhàng giữ chim nhỏ trong tay, gỡ mảnh giấy đưa tin buộc dưới chân nó, mím môi dịu dàng mở ra đọc.
Đây là thư được gửi tới từ A Ngũ, kể về chuyện mà bọn họ đã trải qua cùng tuyến đường và địa điểm đến tiếp theo.
Tư Đồ Vũ Thiên đọc một lượt sau đó nắm chặt mảnh giấy trong tay, lúc mở bàn tay to lớn ra chỉ còn lại chút bụi phấn mờ nhạt.
"Không ngờ Băng Nhi lại gặp phải những nhân trùng kỳ lạ như vậy." Cảm thán một câu, Tư Đồ Vũ Thiên viết trả lại cho A Ngũ một bức thư, nội dung yêu cầu y phải bảo vệ Hàn Băng thật tốt, dùng cả tính mạng cũng không được để nàng bị thương dù chỉ một chút.
Chim nhỏ nghịch ngợm dùng hai chân nhúng vào nghiên mực, sau đó nhảy loạn xạ trên tờ giấy đã vẽ được vài nét bút của Tư Đồ Vũ Thiên, âm thanh ríu rít phát ra lảnh lót thể hiện tâm trạng của nó hiện tại rất tốt.
"Họa Tro, mi lại nghịch ngợm rồi. Mau đi đưa thư cho A Ngũ đi."
Tư Đồ Vũ Thiên nhìn tờ giấy bị phá hủy cũng không tức giận, vo tờ giấy hỏng thành một cục chuẩn xác ném vào lò sưởi đang cháy tí tách ở trong phòng.
Họa Tro bay bay vài vòng trên đầu hắn, phát ra âm thanh "chiếp chiếp" đơn giản rồi thẳng cánh bay đi.
Tư Đồ Vũ Thiên một lần nữa cầm bút lên, cổ tay di chuyển tạo thành những đường nét uyển chuyển nhẹ nhàng.
______________________
Chuyến đi tới Phong Dương thành mất hơn một tuần đi đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...