Beta: Miki.
Ngày: Th2, 10/07/2023.
...
Nước trong quả màu xanh này có mùi thơm rất nhạt, nhạt hơn quả đỏ vừa nãy Hàn Băng thử rất nhiều. Thêm một điều khác lạ nữa là, vị của quả xanh mang tính mát, rất ngọt nhưng không gây nghiện như quả đỏ kia.
Hàn Băng lại tiếp tục với quả vàng và quả cam rồi nhanh chóng đưa ra nhận xét. Nếu màu sắc quả càng đậm thì hiệu quả càng cao, công dụng cũng càng tốt.
Vơ vét một hồi trên cây, khi Hàn Băng định nhảy xuống thì một quả tím đột nhiên đập vào mắt nàng.
Quả tím! Màu sắc càng đậm thì công hiệu càng lớn!
Hàn Băng có chút kích động, chậm rãi vươn tay hái quả tím xuống. Không vội vã bẻ đôi quả tím trong tay, Hàn Băng tìm kiếm trên cái cây khác một hồi, lại tìm được chín quả tím và một quả đen khác nữa.
Bẻ đôi quả tím ra, Hàn Băng lại tiếp tục thử nghiệm giống như những lần trước. Quả có mùi thơm giống bạc hà, vô vị, nước màu tím nhạt. Nhẹ tay đổ hết nước tím này vào một lọ gốm sứ, Hàn Băng cẩn thận đóng chặt lắp lọ lại. Những chiếc lọ này là do Hàn Băng mua khi chế tạo thuốc, để thuốc vào cũng thuận tiện hơn.
Lắc lắc quả đen trước mặt, Hàn Băng cảm thấy quả này rất nhẹ, nhẹ hơn những quả khác khá nhiều. Khi lắc bên trong còn nghe tiếng 'cạnh cạnh' như có vật gì đó va chạm lại với nhau.
Chẳng lẽ là... hạt giống?
Lại lắc quả đen trong tay vài lần nữa, Hàn Băng mới đính chính rằng nghi ngờ của mình là sự thật!
Quả đen là hạt giống! Có vẻ như hôm nay sự may mắn của mình không thấp.
Hàn Băng nhanh tay cất quả đen vào trữ nạp giới rồi nhẹ nhàng nhảy xuống. Nàng không có dự định hái hết những quả này mà chỉ hái số lượng vừa đủ, không hơn không kém cho bản thân.
Vì nơi này là Minh Thần quốc quanh năm mát mẻ nên Hàn Băng dự tính đi dạo trong rừng một chút. Nghe người ta nói, khu rừng nàng đang đứng gọi là Kha La sâm lâm.
Kha La sâm lâm có số lượng cây đại thụ chiếm phần lớn, không chỉ vậy, thảm thực vật nơi này vô cùng phong phú đa dạng, so với Ngạo Hùng quốc thì hơn cả chục lần.
Hàn Băng vừa đi vừa quan sát nghiên cứu, thử tìm kiếm một vài loại thảo dược mới lạ mà nàng vừa biết được.
Đột nhiên, một con rắn màu vàng kim từ đâu xông tới, há miệng thật to phóng từ trên cây xuống, theo hướng Hàn Băng mà táp.
Hàn Băng không quá bất ngờ, nhanh chóng xoay người qua một bên tránh né, nhân cơ hội nó còn đang ở không trung, bàn tay trắng nõn một phát bắt trúng nơi bảy tấc của nó.
Con rắn màu vàng kim bị bắt trúng điểm yếu liền uể oải không có sức phản kháng, vô lực rủ người để Hàn Băng nắm giữ trong tay.
Loài rắn gì đây? Nhìn giống rắn ráo nhưng lại không phải. Đây hẳn là giống biến dị của thế giới này nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
Phiêu lưuTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...