Beta: Miki.
Ngày Th4, 23/08/2023.
.....
Hoàng tử thứ hai là con của Quý phi, năm nay vừa tròn mười năm tuổi. Vị hoàng tử và công chúa cuối cùng là cặp song sinh mười tuổi, do Hoàng tần sinh ra, hiện đã được nâng thành Nhu phi...
***
"Thưa chủ tử, bọn thuộc hạ đã bị mất dấu của đối phương. Sáng nay y trả phòng xong liền dùng khinh công rời đi, di chuyển về hướng đông. Nhưng tốc độ của y quá nhanh, bọn thuộc hạ vô năng, xin chủ tử trách phạt."
"..." Thái tử Minh Khang Chiêu khuôn mặt thoáng tối sầm lại, hai mày khẽ nhăn, tay để trên bàn gõ nhịp nhẹ nhàng.
Thông tin của Băng Phong đã không có một chút manh mối nào nay còn bị cắt đuôi khiến hắn vô cùng phẫn nộ, nhưng hơn đó lại là cảm giác tiếc nuối.
Phẫn nộ bởi thuộc hạ vô dụng đồng thời cũng tiếc nuối vì không thể giữ lại người tài để sử dụng.
"Bỏ đi. Nếu đã mất dấu thì thôi. Phái cấp dưới để ý thông tin về Băng Phong, nếu có thông tin gì phải báo cho ta ngay lập tức, lui ra đi."
"Đa tạ chủ tử khai ân! Bọn thuộc hạ sẽ chú ý tin tức."
***
Cả một đoạn đường, Hàn Băng không hề bị người lạ mặt ngăn cản hoặc gặp phải đạo tặc giữ đường.
Xa phu đánh xe cũng rất thông thả điều khiển xe ngựa chạy chậm để cho Hàn Băng thoải mái ngắm nhìn cảnh vật xinh đẹp trên đường đi.
Càng đến gần Vân Tinh quốc, nhiệt độ không khí càng giảm xuống rõ rệt. Những luồng gió lạnh cứ phút chốc sẽ lại thổi tới, mang theo sự lạnh toát tinh khiết đặc trưng riêng của khí hậu băng giá.
Tiểu Hồ ở trong khế ước thú cảm nhận được không khí quen thuộc thì rất vui mừng, cảm xúc dao động mạnh đến nỗi Hàn Băng không cần cố gắng cũng có thể nhận biết được.
Tiểu Hồ chính là ở nơi này mà sinh ra và lớn lên. Nó có thể cảm nhận được khí tức quen thuộc của nơi nó từng sinh sống. Đó chính là quê nhà của nó!
"Tuyết Thiên Hồ có phải là thường xuyên xuất hiện ở nơi này đúng không bá bá?" Hàn Băng đột nhiên hỏi.
"Đúng vậy! Nơi này chính là lãnh địa sinh hoạt của Tuyết Thiên Hồ, nhưng số lượng cực kì khan hiếm ít ỏi, năm trăm năm mới có một con non. Bất quá chúng cũng rất giảo hoạt và nhanh nhẹn nên cực kỳ khó bắt được. Tuyết Thiên Hồ à, có thể gặp chứ không thể cầu!" Xa phu bá bá vừa nói vừa cảm thán, hai mắt mơ mộng hâm mộ.
"Nghe nói, người trúng thưởng của hội đố đèn năm nay được nhận một Tuyết Thiên Hồ linh thú trăm năm tuổi, tài tử đó thật may mắn mà!"
"Thì ra là vậy."
"Đi thêm hai ngày nữa là sẽ đến sông Huyền Phiên, là ranh giới phân cách của Minh Thần với Vân Tinh. Tiểu tử, ngươi mau mặc thêm đồ vào đi, không cẩn thận sẽ bị cảm lạnh đấy." Xa phu cẩn thận nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...