Chương 58: Đoàn xiếc Hồng Quang (2).

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th5, 07/12/2023.

...

Tô Ngữ Âm ôm chặt đứa bé, chậm rãi xoay người mang theo lồng đèn đi về hướng nhà kho phía sau. Hàn Băng tiếp tục đè nén hơi thở di chuyển trên nóc nhà, bám theo phía sau y.

Tô Ngữ Âm đẩy cửa ra tiến vào, sau đó ánh đèn trong nhà kho nhanh chóng sáng lên.

Hàn Băng hạ thấp trọng tâm cơ thể, thuần thục lật một tấm ngói đặt qua một bên, từ trên cao nhìn xuống, âm thầm quan sát phía bên trong nhà kho.

Nhà kho rất rộng rãi, xung quanh để những thùng gỗ kì lạ với những hình thù khó hiểu.

Trên tường treo một loạt các loại dụng cụ tra tấn khác nhau dính đầy máu đã khô cứng lại.

Dưới đất có rất nhiều lồng giam dạng nhỏ, ở cạnh mỗi chiếc lồng đều để một cái bàn tròn, trên mặt bàn bày đủ các loại dao nhỏ, kéo sắc, kim may, chỉ khâu...

Phía trên lồng có phủ một lớp vải che màu đen sẫm, kết hợp với ánh sáng mập mờ không quá rõ của bấc nến nên Hàn Băng cũng không nhìn ra được bên trong lồng chứa đựng cái gì, nhưng rất nhanh nàng đã biết.

Tô Ngữ Âm đi thẳng đến một chiếc lồng giam trống trong cùng, nhẹ nhàng đặt tiểu oa nhi vào trong. Sau đó, y đi đến một kệ tủ ở cạnh tường, bốc một ít thảo dược, cho lên bếp lò bắt đầu đun nóng.

Từ trong mùi thuốc bay lên, Hàn Băng biết đây là thuốc có tác dụng làm tê liệt cảm giác, một loại thuốc có thể giảm đau. Nhưng đang đêm đến, đối phương nấu thuốc giảm đau làm gì?

Chờ đến khi nấu xong, Tô Ngữ Âm thuần thục cho thêm một lượng nhỏ thuốc mê vào trong bát thuốc, đem đi cho tiểu oa nhi kia uống.

Sau khi bón cho đứa trẻ uống hết bát thuốc đắng, y đem đứa bé đặt lên một chiếc bàn lớn bằng phẳng ở giữa phòng, thắp nến cắm xung quanh bàn lên.

Cởi bỏ áo choàng bên ngoài ra, Tô Ngữ Âm chuẩn bị dụng cụ đầy đủ, nhẹ nhàng nhúng vào bát rượu khử trùng, rồi lại hơ trên ngọn lửa của ánh nến.

Nhìn đến đây, Hàn Băng bỗng cảm thấy rợn người.

Đây chính là phẫu thuật! Nhưng thời đại này y học còn chưa phát triển đến trình độ có thể làm phẫu thuật, vậy chắc hẳn những kiến thức mà đối phương học được và đang thực hiện là một bí thuật nào đó của riêng đối phương.

Bên dưới, Tô Ngữ Âm cởi bỏ lớp y phục đơn giản trên người tiểu oa nhi, bắt đầu động dao hạ kéo.

Trong đầu y đang có ý tưởng vô cùng tuyệt vời, đó chính là biến đứa bé trước mắt thành một mỹ nhân ngư xinh đẹp trong truyền thuyết!

Nhưng mỹ nhân ngư không có chân mà chỉ có đuôi, để thay đổi được chuyện đó rất khó nhưng y đã dành ra một khoảng thời gian cực dài để nghiên cứu tìm cách, và bây giờ là lúc để thử nghiệm xem cách y cực khổ lập ra có hiệu quả hay không.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ