Chương 84: Nhất Nhất Ảnh Tâm.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: 28/12/2023.

...

Gọi là tà pháp không phải vì nó không tốt, mà do bộ môn pháp này sẽ sao chép chiêu thức của người khác thành của riêng, thậm chí là cướp đoạt đi chiêu thức đó!

Khi tu luyện bộ công pháp này, bản thân người t luyện có thể sao chép tất cả mọi loại chiêu thức của đối thủ, cho dù đó là bí kỹ gia truyền* đi chăng nữa.

*bí kỹ gia truyền: kỹ thuật bí mật chỉ truyền lại cho con/cháu/người thừa kế của gia tộc lớn.

Sau khi đọc hết mấy trang đầu giới thiệu về môn pháp, Hàn Băng thoáng ngơ ngác một hồi.

Đây không phải là hack sao? Một bug đầy bá đạo như vậy, chắc chắn là ai ai trên thế gian cũng mong muốn sở hữu và chiếm giữ cho riêng mình...

Càng đọc về sau, Hàn Băng càng cảm thấy môn pháp này thật sự rất thú vị, Nhất Nhất Ảnh Tâm một khi tu luyện chính là không thể dừng lại giữa chừng.

Bộ công pháp này tổng cộng có mười một tầng, chính là tu luyện từ tầng một đến tầng mười một, không thể nhảy tầng càng không có đường tắt.

Khi sử dụng bộ công pháp này với người có thực lực hơn bản thân quá nhiều sẽ bị phản hệ, nhẹ thì bị thương khó khỏi, nặng thì sẽ bị nội thương rồi tẩu hỏa nhập ma.

Hàn Băng tạm thời dời ánh mắt ra khỏi trang sách, nhìn về phía vật nhỏ đang ngủ ngon lành không chút cảnh giác nào kia.

Tại sao vật nhỏ này lại biết hang động đó có chứa đồ vật? Lý do gì mà nó lại bắt mình phải lấy chúng? Vì điều chi...

Rất nhiều sự nghi hoặc không ngừng nhảy ra trong đầu nàng, Hàn Băng sau khi suy nghĩ một chút liền tiếp tục đọc nốt cuốn sách.

Khi đọc đến trang cuối cùng của Nhất Nhất Ảnh Tâm, một câu nói ghi trong đó làm nàng có chút ngây ngốc không thể tin được.

'... từ khi bắt đầu đọc Nhất Nhất Ảnh Tâm, chính là lúc bắt đầu tu luyện. Chúc ngươi thành công, người có duyên của ta.'

Đối với chuyện ngoài ý muốn này Hàn Băng thật không biết nên như thế nào!

Nàng đột nhiên cảm thấy, vị Minh chủ Nhạc Khánh kia có lẽ là một nhân vật có tính cách cổ quái quái đản, môn pháp này có khi chỉ là do y nhất thời buồn chán nên tùy ý viết ra để trêu chọc người đời.

Bất quá Hàn Băng cũng đang có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, có thể tu luyện môn pháp này, dù sao thì nắm giữ thêm một lá bài bảo mệnh cũng không phải là một chuyện xấu.

Hàn Băng gập quyển sách lại, cất vào trong trữ nạp giới, mệt mỏi leo lên giường nhắm mắt nẳm ngủ.

***

Thành Vân Sơn được tính ra thì cũng khá rộng lớn, bởi vậy nên những của ngon vật lạ càng không thiếu thứ gì.

Những ngày ở lại trong thành, Nam Thiên Sang chơi đùa thật sự rất tận hứng, so với một du khách như Hàn Băng, tiểu tử còn giống hơn mấy phần.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ