Chương 74: Hội đấu giá (6).

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 24/12/2023.

...

Chỉ còn lại phòng riêng của Hoàng Tiêu Dương và phòng của người bí ẩn từng ra giá Tịnh Hoàn Đan kia còn tranh nhau ra giá.

"Năm mươi năm vạn."

"Sáu mươi vạn."

"Sáu mươi hai..."

"Bảy mươi vạn." Không đợi đối phương nói hết, Hoàng Tiêu Dương trực tiếp ngắt lời, ra giá tăng theo số trăm nghìn.

"Bảy mươi năm vạn lượng!" Đối phương dường như cũng không muốn nhận thua, vẫn tiếp tục cắn răng ra giá.

"Tám mươi vạn."

"... Chín mươi vạn."

"Một trăm vạn lượng vàng."

Cả đại sảnh thật sự chấn động rồi.

Một trăm vạn lượng vàng! Là một trăm vạn lượng vàng đấy! Số tiền đó đủ để bọn họ ăn mười đời cũng không hết!

Triệu Cảnh đứng trên sân khấu nụ cười có chút kiềm chế, nếu có thể hắn muốn cười thật to thật sảng khoái, nhưng vì phải chú ý giữ gìn hình tượng nên không dám làm như vậy, chỉ có thể cố gắng kìm nén nhẫn nhịn nên nhìn qua cơ mặt hắn có hơi cứng ngắc quái đản.

Triệu Sơn ngồi trong phòng càng thêm vui vẻ, vỗ vai Hàn Băng rồi lại vỗ vai mọi người xung quanh, vui mừng.

"Chúng ta hôm nay thật may mắn! Thật may mắn mà! Ha ha! Tiểu đệ, đệ thật tài giỏi, ca ca đây khâm phục sát đất!"

Hàn Băng cười nhẹ lắc đầu không nói gì, liếc nhìn qua Nam Thiên Sang, đó đều là đan dược mà tiểu tử bỏ công ra luyện chế. Mặc dù người dạy cậu là nàng, nhưng quả thật đều là tiểu tử chăm chỉ luyện tập mà có được sau bao lần thất bại.

Nam Thiên Sang dường như cảm nhận được ánh mắt của Hàn Băng, ngẩng đầu lên nhìn về phía nàng rồi nhe răng cười một cái.

Cuối cùng, Hồi Hoàn Đan thuộc về Hoàng Tiêu Dương, Triệu Cảnh bên dưới sau khi chốt giá liền nói ra công dụng của đan dược.

"Hồi Hoàn Đan, có thể gọi là một loại đan dược cải mệnh. Tại sao lại gọi như vậy? Bởi vì chỉ cần ngươi còn một hơi thở cuối cùng, uống nó vào rồi ngươi cũng sẽ trở lại bình thường, sinh long hoạt hổ. Đối với người bị bệnh bẩm sinh, quanh năm bệnh tật quấn mình, khi uống vào sẽ khỏe như đại hán tử, không còn cơ thể ốm yếu mong manh như giấy nữa!"

Quả thật là một viên đan dược thần kỳ!

"Buổi đấu giá hôm nay đến đây kết thúc, cảm ơn mọi người đã đến đây tối nay. Buổi đấu giá của Triệu gia sẽ diễn ra ba tháng một lần, quý vị có vật phẩm gì muốn giao dịch trao đổi hãy tìm đến Triệu gia chúng tôi, đảm bảo giá cả giao dịch công bằng, không ăn bớt không gian lận, không đánh tráo, không lừa lọc. Cảm tạ các vị đã ghé qua!" Triệu Cảnh đứng trên sân khấu chắp tay ở phía trước hướng mọi người một vòng, nghiêm nghị nói.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ