Beta: Miki.
Ngày: Th7, 23/12/2023.
...
Phương Thanh im lặng nhấp trà, không quá để ý đến mọi thứ đang diễn ra. Phương Thanh hôm nay đến đây chỉ là do Phương Tuyết kéo y đi mà thôi.
Y rất không hiểu tại sao tiểu muội của mình lại vừa ý một tên tiểu tử như vậy. Mặc dù vẻ bề ngoài họ Kim kia cũng tuấn tú, ngọc thụ lâm phong nhưng không phải kiểu người sẽ vừa nhìn một cái đã thầm yêu ngay.
Làm ầm làm ĩ trong nhà, nhất quyết chọn gã làm người kết thân. Sau khi hai bên gia đình chào hỏi qua lại, cảm thấy có thể bắt tay liên kết, liền cho hai người đính hôn trước, đợi khi Phương Tuyết tròn mười sáu tuổi sẽ tổ chức lễ thành thân.
Phương Tuyết ngồi bên cạnh nhìn phu quân tương lai của mình cũng có chút lo lắng, lại nhìn vị ca ca lạnh lùng nghiêm nghị, không dám can đảm mở lời xin giúp đỡ.
Bên này Hoàng Tiêu Dương tự rót một ly trà, thổi thổi vài hơi, nhẹ nhàng nhấp một ngụm.
"Chúc mừng ngươi."
Kim Anh nghe thấy câu đó, trái tim cuối cùng mới yên tĩnh lại, thở phào một hơi. Lúc này gã mới nhận ra, sau lưng áo đã ướt sũng đầy mồ hôi từ bao giờ.
Triệu Cảnh bên dưới ha ha chốt giá.
"Thiên Ức Đan sau khi uống vào sẽ tăng lên ba năm công lực. Không gây rối loạn nội công, không có tác dụng phụ hay một chút nguy hiểm nào. Nếu người nào may mắn chăm chỉ tu luyện thì khả năng cao có thể tăng lên bốn năm cũng không phải chuyện nói điêu."
Mọi người bên dưới ồ lên.
Thì ra là vậy! Bởi vì quý giá như vậy nên mới có giá cao như thế!
"Bây giờ sẽ là Thuần Hóa Đan. Giá khởi điểm là một vạn năm nghìn lượng vàng, mỗi một lần tăng không dưới hai nghìn lượng vàng."
Tên đan dược lần này cực kỳ rõ ràng, chỉ cần nghe qua liền có thể hiểu nó liên quan đến linh thú! Mọi người càng thêm nhiệt huyết, tranh nhau ra giá.
"Một vạn bảy nghìn."
"Hai vạn nghìn!"
"Hai vạn ba nghìn."
"Hai vạn bảy nghìn."
"..."
"Ba vạn hai nghìn!"
"Ba vạn năm nghìn!"
"Ba vạn bảy nghìn."
"Bốn vạn lượng vàng."
Lúc này chỉ còn lại những phòng bao tranh nhau ra giá. Kim Anh cũng rất muốn tham gia nhưng tiền của gã đã sử dụng hết cho viên đan dược trước rồi.
Phương Thanh cũng có suy nghĩ muốn ra giá nhưng lại thôi. Y đã có hai linh thú khế ước, nhiều quá chỉ sợ kiểm soát không nổi, rất dễ bị phản hệ, như vậy sẽ mất nhiều hơn là được.
Phương Tuyết nhìn chằm chằm viên đan dược, hai mắt hiện lên sự thích thú ham muốn. Khẽ nắm lấy ống tay ca ca mình giật nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...