Chương 132. Tạ Triều.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th7, 27/04/2024.

....

Hàn Băng gật đầu, âm thầm quan sát xung quanh một lượt rồi đánh giá.

Vị trí hang động này thật sự rất khuất và bí mật, nếu không để tâm tìm kiếm chắc chắn sẽ không thể tìm thấy, chính là một cứ địa vô cùng lý tưởng để ẩn náu.

Không những thế, bao phủ nơi này phần lớn toàn là cỏ Truy Ấu, là một loại cỏ chuyên dành để chăm dưỡng dành riêng cho cổ trùng.

Cỏ Truy Ấu xung quanh số lượng rất lớn, có lẽ là được người ẩn náu ở đây gieo trồng và chăm sóc cẩn thận.

Ngoài ra để ý kỹ còn thấy được một số loại cây cỏ khác biệt, đều là những loại thảo dược có thành phần độc tố cao, có thể gây nguy hiểm chết người.

Tiểu Hồ nhảy lên vai Hàn Băng ngồi chễm chệ, ánh mắt hồ ly khẽ híp lại, dường như đang cảnh giác nhìn ngó xung quanh.

Hàn Băng rẽ đám cỏ Truy Ấu ra, từng bước cẩn thận tiến vào trong hang động. Vừa bước đến cửa hang động đã thoang thoảng ngửi thấy được mùi hôi thối bay qua, khả năng lớn là mùi của xác chết đang trong quá trình phân hủy.

Tiểu Hồ trên vai nàng dùng hai chi trước ôm lấy mũi, tỏ vẻ ghét bỏ mũi hôi trong không khí.

Hàn Băng hơi nhăn mày lại, dùng dạ minh châu soi sáng đoạn đường phía trước.

Cả hang động ướt át ẩm thấp, khắp nơi giăng đầy mạng nhện cùng rêu phủ, dưới mặt đất đầy bùn nhầy nhụa bẩn thỉu, nhìn có chút kinh tởm.

Càng đi vào sâu bên trong, mùi hôi thối càng trở lên rõ ràng.

Các xác động vật chết nằm la liệt dưới đất ẩm, có vài xác chết đang phân hủy đầy dòi bọ bò lúc nhúc, cũng có một số xương trắng dính dầy bụi bặm cùng dương sỉ.

Đi sâu vào hơn nữa liền nhìn thấy một chút ánh sáng mờ nhạt, là ánh vàng của những ngọn nến yếu ớt như có thể tắt ngúm bất cứ lúc nào.

Trong cùng hang động được đào thành một căn phòng rộng lớn, dưới đất bày la liệt các loại lu bình bằng gốm sứ với các loại kích thước khác nhau.

Giữa phòng có đặt một bộ bàn ghế để đầy các lọ gốm cùng bát sành. Hàn Băng đến gần nhìn còn thấy đủ loại sâu độc, nhện độc, rắn độc, ấu trùng độc được đặt riêng trong từng hũ gốm. 

Đối với những độc vật đang sợ này Hàn Băng tỏ vẻ lạnh lùng bàng quan không chút hứng thú hay sợ sệt. Nàng cũng từng là một người lăn lộn ở trong độc dược mà lớn lên, những loài sâu độc này đối với nàng không phải thứ đồ hiếm lạ.

Đi một vòng quan sát, Hàn Băng bình tĩnh đi tới chỗ của những độc vật kia, tùy tiện vứt vào bên trong một vài viên thuốc độc nho nhỏ.

Những độc vật có lẽ cũng được nuôi bằng các loại độc dược nên ngay khi ngửi được mùi thuốc của nàng liền không ngừng bò tới cắn nuốt viên thuốc độc vừa được bỏ vào.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ