Beta: Miki.
Ngày: Th4, 17/04/2024.
....
Vật nhỏ kia từ trên gối vèo một cái đã dừng trước mặt nàng, nhảy lên nhảy xuống vui vẻ thu hút sự chú ý.
Hàn Băng xách gáy nó lên rồi đặt vào lòng bàn tay mình. Tiểu tử này sau khi ăn viên thuốc kia xong đến bây giờ mới chịu tỉnh lại, nàng đã nghĩ rằng nó có lẽ không qua khỏi được và không thể tỉnh lại nữa.
"Ngươi còn biết tỉnh dậy nữa cơ à? Sao không ngủ đến chết luôn đi." Chọc chọc cơ thể mềm mại như bông nhung, Hàn Băng có chút oán khí mà híp mắt trừng nó.
"Chi chi chi!" Bản tôn làm sao mà chết được chứ!
Đặt vật nhỏ xuống mặt bàn rồi thở dài một hơi, Hàn Băng chống cằm nhìn vật thể tròn trịa trừ hai con mắt đen láy ra thì không biết đầu đuôi chân tay miệng ở đâu này, thoáng trầm ngâm suy ngẫm.
Nếu không phải tại vật nhỏ này thì nàng cũng không tiến vào Động Quỷ, càng không gặp phải nam nhân Tư Đồ Vũ Thiên yêu nghiệt bá đạo kia. Nhưng cũng nhờ vật nhỏ phá phách chạy lung tung mà nàng học thêm được vô số kiến thức mới bổ ích về đan dược cùng tâm pháp võ công tuyệt diệu.
Con ốc bò lên con sên bò xuống*, coi như trong cái rủi cũng có cái may đi vậy.
*con ốc bò lên con sên bò xuống: thành ngữ chỉ việc làm hòa vốn, được cái này thì mất cái kia.
"Chi chi chi chi!"
"Chi gì mà chi! Ngươi im miệng lại cho ta." Hàn Băng nắm chặt vật nhỏ trong tay, hai mắt híp lại nhìn nó chằm chằm.
Bản tôn oan quá! Bản tôn chỉ vừa mới tỉnh dậy thôi mà, có biết chuyện gì đâu? Sao nữ hài nhân loại này lại sinh ra oán khí lớn như vậy với bản tôn cơ chứ?
Vật nhỏ nhìn ánh mắt sắc bén của nàng rất thức thời mà im lặng lại. Nó sợ nữ hài tử trước mắt này mai sau sẽ không nướng gà nướng thỏ cho nó ăn nữa.
______________________
Bầu trời Thiên Linh quốc tối lại rất mau, nhưng hôm nay ở thành Lạc Gia lại cực kỳ sáng rõ náo nhiệt, vô số đèn lồng màu đỏ vàng được treo xen kẽ nhau khắp cả con phố, nhìn qua lung linh rực rỡ vô cùng đẹp mắt.
Đường phố người qua kẻ lại tấp lập, những sạp hàng bên đường đua nhau phát ra mùi thơm hấp dẫn của đồ ăn, những tiếng mời gọi hòa lẫn với nhau tạo nên một khung cảnh nhộn nhịp huyên náo của dịp lễ hội.
Hàn Băng và Tư Đồ Vũ Thiên đeo mặt nạ bạc sánh vai bước trên con phố đông người, chậm rãi nhìn ngắm những hoạt động có trong lễ hội truyền thống của thành Lạc Gia.
"Khách quan, có muốn ăn thử thịt gà nướng không?"
"Công tử, bánh bao thịt bánh bao chay màn thầu chiên vàng ta đều có, ngài ghé vào xem chút đi!"
"Bánh mai quế tự làm rất ngon đây! Mau ghé vào mua, mau ghé vào mua đi nào!"
"Cháo thịt nóng hổi, ăn vào ấm người..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
ПриключенияTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...