Chương 91: Động biến (2).

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 14/02/2024.

....

Sau câu gào thét đó của Kiều Đàm, không gian xung quanh chỗ nghỉ ngơi bỗng trở lên tĩnh lặng. Không khí đặc quánh mơ hồ lưu động sát khí đầy nặng nề, tất cả ánh mắt của mọi người đều đặt lên trên người vị Kiều đại tiểu thư điêu ngoa.

Kiều Đàm dường như không cảm thấy luồng không khí quỷ dị của hiện tại, dùng dằng đứng dậy phủi bụi trên y phục nhem nhuốc, kiêu ngạo hất đầu nói tiếp.

"Hừ! Các ngươi chỉ là kẻ nghèo hèn bán mạng kiếm tiền nuôi miệng qua ngày, chỉ cần bỏ tiền ra cho các ngươi thì ra lệnh như nào cũng phải nghe theo, đúng không bọn giun dế kinh tởm?! Tự nhìn lại bản thân mình xem, các ngươi có tư cách gì mà dám lớn giọng chê cười bổn tiểu thư? Bổn tiểu thư chỉ cần bỏ ra vài đồng tiền lẻ, chẳng phải các ngươi sẽ quỳ gối dưới váy bổn tiểu thư sao? Hừ!"

Thật đúng là một người ngu ngốc đến cực điểm không thể chữa trị mà!

Hàn Băng lắc đầu tiếc nuối nhìn con khổng tước kiêu ngạo đang tức giận đến mất lý trí, đoán chừng kết quả của đối phương sẽ không mấy tốt đẹp.

"Ha hả! Sinh ra làm con nhà quan thì tốt lắm sao? Có tiền thì tốt lắm sao? Loại người ngu xuẩn vô dụng như ngươi, chỉ xứng để quỳ dưới háng ông đây mà hầu hạ thôi! Đúng không các huynh đệ!" Một đại hán đột nhiên đứng dậy tiến về phía Kiều Đàm.

"Đúng vậy! Chỉ xứng làm kĩ nữ cầu xin dưới thân chúng ta thôi! Huynh đệ, hôm nay chúng ta có mồi ngon rồi!"

"Hãy cho con ả kiêu ngạo này biết thế nào là uy lực của kẻ nghèo hèn! Ông đây hôm nay phải cho nó biết, thế nào là giun dế kinh tởm!"

Rất nhiều đại hán, nam tử chậm rãi đứng dậy, từng bước một tiến về phía Kiều Đàm. Đại tiểu thư điêu ngoa tùy hứng chưa từng gặp phải cảnh tượng như vậy bao giờ, có chút sợ hãi mà quát lên, lùi về phía sau chỉ vào bọn họ.

"Các ngươi... các ngươi đừng đến đây! Ta nói cho các ngươi biết, nếu đụng đến một sợi tóc của ta, phụ mẫu ta sẽ không tha cho các ngươi! Mau tránh ra!!"

"Ha ha ha, được! Hôm nay lão tử sẽ không động đến một sợi tóc của ngươi, lão tử chỉ động đến người ngươi thôi!"

"Mau, đuổi bọn chúng đi!" Kiều Đàm giữ tay một người trong đội ngũ của mình vội vàng ra lệnh.

Bốn tên thuộc hạ thấy tình huống không quá tốt đẹp bèn cắn răng rút vũ khí ra, cảnh giác nhìn những kẻ mạo hiểm đang tiến tới.

Các đại hán cũng giơ vũ khí trên tay lên, nhanh chóng lao vào tấn công bọn họ, tiếng kim loại chạm nhau chát chúa vang lên, từng chiêu từng chiêu được phô diễn ra đầy quyết liệt và giận dữ.

Hàn Băng quay qua nhìn Nam Thiên Sang một cái, thấy vẻ mặt tiểu tử đầy bình tĩnh thì yên tâm hơn một chút.

"Nếu không muốn nhìn thì cứ nhắm mắt lại, chuyên tâm tập trung vào việc mình muốn làm."

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ