Beta: Miki.
Ngày: Th4, 14/02/2024.
....
"Ta không rảnh rỗi đến nỗi đi lừa gạt một tiểu hài tử như ngươi." A Nhị đặt đôi đũa trên tay xuống, vỗ vỗ đầu Nam Thiên Sang.
Nam Thiên Sang dường như vẫn còn nghi ngờ một chút nhưng cũng không nói gì thêm. Dù sao một đứa trẻ vẫn sẽ ngây thơ hơn một người trưởng thành rất nhiều.
"Vậy bao giờ ta mới được gặp lại ca ca?"
"Nếu đệ ngoan ngoãn sẽ được gặp." A Nhị sau khi trả lời câu nói đó liền yên lặng không nói thêm lời nào nữa.
Mà Nam Thiên Sang cũng thật sự ngoan ngoãn nghe lời hơn, không còn gào thét ầm ĩ đòi ra ngoài nữa, yên tĩnh học kiến thức trong sách mà Hàn Băng đưa cho.
A Nhị theo khoảng thời gian nhất định sẽ ghé qua giám sát, mặc dù đã có một nha hoàn ở cùng cậu nhóc nhưng hắn vẫn không yên tâm, mọi chuyện phải đảm bảo chắc chắn là lẽ sống của hắn.
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Sau khi đọc cuốn sách mà Tư Đồ Vũ Thiên đưa cho, trong đầu Hàn Băng vô thức hiện lên tất cả chiêu thức mà cuốn sách miêu tả.
Dường như đối với nàng mà nói, những chiêu thức ấy đã quen thuộc đến không thể thuộc hơn, mặc dù nàng và nguyên chủ chưa từng học qua chúng bao giờ.
Nhất Nhất Ảnh Tâm! Có lẽ là Nhất Nhất Ảnh Tâm đang tự động phát huy công dụng của nó.
Hàn Băng gấp lại cuốn sách, hít vào một hơi thật sâu, lại liếc nhìn về thanh kiếm để cạnh tủ đầu giường, Hàn Băng không chút do dự đi tới cầm lên, rút kiếm ra chỉ thẳng vào nam nhân đang yên tĩnh thưởng trà ở bàn đá kia.
Tư Đồ Vũ Thiên nhìn hành động của nàng đầy bất ngờ. Mèo nhỏ lại muốn đánh nhau với mình sao?
Suy nghĩ vừa dứt, thân hình Hàn Băng đã lao đến trước mặt hắn. Từng tầng chiêu thức quỷ dị khó phân, tầng tầng lớp lớp kiếm khí theo hướng hắn mà đánh tới.
Tư Đồ Vũ Thiên nâng chén trà trong tay lên đỡ, nghiêng người tránh né cũng không đánh trả lại nàng. Hắn cảm nhận được trong những chiêu của Hàn Băng đánh ra, tất cả đều không có nội lực.
Sau khi qua được mười chiêu, Tư Đồ Vũ Thiên hoàn toàn bất ngờ rồi. Tất cả những đòn đánh nàng vừa tung ra đều là Kim Ảnh Trọng mà hắn đã đưa cho nàng đọc lúc trước.
Chỉ trong thời gian ngắn ngủi như vậy mà nàng đã học thành công bộ kiếm pháp đặc biệt này lại còn vận dụng thuần thục đến như vậy, thật sự là làm hắn vô cùng kinh ngạc.
Hàn Băng biết bản thân hiện tại không thể đánh thắng hắn, sau một lượt tung chiêu liền thu kiếm lại, nhíu mày quay về giường đắp chăn tiếp tục đọc sách.
"..." Tư Đồ Vũ Thiên có chút câm nín. Nàng đây là đang lấy hắn làm bao cát tập luyện?!
Quả thật Hàn Băng đang đem hắn làm mục tiêu công kích của bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
Phiêu lưuTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...