Beta: Miki.
Ngày: Th2, 20/11/2023.
...
Sau khi đủ số người, Triệu Sơn liền đi vào sau cánh cửa, hợp lực với quân lính nhanh chóng đóng cửa thành lại.
"Đóng cổng thành!"
Phía bên trên, người chỉ huy quân lính là tướng quân Xích Vệ, bận rộn ra lệnh cho cấp dưới chuẩn bị phản kích đàn linh thú.
"Báo! Thưa tướng quân, linh thú tấn công lần này là một đàn hạt tử khổng lồ! Thông tin đến từ những người vừa tiến vào, vô cùng chuẩn xác! Số lượng rất đông, không xác định được con số chính xác nhưng không dưới một trăm con!!"
Triệu Sơn ngắn gọn đem tình hình báo lại cho quân lính, sau đó quân lính cử ra một người, dẫn đoàn người của bọn họ đến một quán trọ ngay đó nghỉ ngơi và chữa trị vết thương ngoài da.
Hàn Băng không bị thương, nhưng Mạc La cùng Kha Vũ lại bị thương không nhẹ.
Khắp cánh tay tràn đầy máu tươi, cơ thịt bị cứa rách lộ ra bên ngoài trộn lẫn với một ít vải vóc và cát sa mạc, nhìn qua vô cùng đau đớn đáng sợ.
Đại phu với dược y cùng nhau sát khuẩn và bôi thuốc cho họ, thuần thục quấn chặt cánh tay hai người bằng vải sạch sau đó dặn dò mọi thứ rồi mới dời đi.
Bạch Tượng linh thú bị thương ở rất nhiều chỗ nhưng đều là vết thương ngoài da, cũng không bị trúng độc nặng, chỉ cần đắp thuốc đều đặn cũng sẽ chậm rãi lành lại.
Triệu Sơn đi tới trước mặt Kha Vũ và Mạc La, lẳng lặng ôm lấy họ.
"Làm tốt lắm! Thật may khi hai người không sao!"
"Thật đúng là nguy hiểm mà!"
"Chú ý dưỡng thương đấy huynh đệ. Sau khi thương thế ổn định, chúng ta cùng mở một bàn rượu khao nhau bởi may mắn vượt qua lần nguy hiểm này!"
Mọi người trong đoàn buôn cũng đổ xô vào ôm lấy hai người, vui mừng nói ra những lời thật lòng.
Sau khi hai nhân vật chính bị ôm đến nghẹt thở, đám người mới tản ra, Triệu Sơn đi đến trước mặt Hàn Băng, trịnh trọng cúi người.
"Băng Phong công tử, lần này mạng của bọn ta đều là do ngươi cứu. Triệu Sơn ta không bao giờ quên, sau này nguyện ghi nhớ công ơn cứu mạng ngày hôm nay. Dù có lên núi đao xuống đầm sâu, ta cũng sẽ trả ơn cho công tử quyết không nói một câu chối từ!"
Kha Vũ và Mạc La cũng đứng dậy xếp vào hàng với mọi người, cúi đầu một cách thành tâm nhất.
"Ta còn phải nhờ vả vào mọi người nhiều lắm, không cần phải vậy đâu. Mọi người cứ tự nhiên như bình thường là được." Hàn Băng đứng dậy vỗ vai Triệu Sơn, lắc đầu nói.
"Sau này, Băng Phong sẽ là tiểu đệ của Triệu Sơn ta, nếu ai dám bắt nạt y, cũng chính là bắt nạt Triệu Sơn ta đây! Băng Phong đệ, đệ có chấp nhận ca ca là ta không?" Triệu Sơn nghi túc vỗ ngực hai mắt nhìn thẳng vào nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...