Chương 137. Hoàng Mệnh Thạch.

2 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th7, 27/04/2024.

....

Lão cự nhân được gọi là tộc trưởng trong khi chờ mọi người yên tĩnh lại đã móc ra một hộp gỗ vuông vắn, ho khan hai tiếng ra hiệu.

"Ngày hôm nay, triệu tập mọi người đến là muốn thông báo hai tin tức quan trọng."

"Hai tin tức sao?"

"Hộp gỗ trong tay tộc trưởng nhìn quen quá! Hình như..."

"Mọi người im lặng lại nghe tộc trưởng thông báo nào!"

Sau tiếng nhắc nhở nghiêm khắc, tất cả cự nhân tộc đều hướng ánh mắt về phía lão tộc trưởng, nhất chí không nói thêm câu nào nữa.

"Việc thứ nhất chính là, ngày hôm nay, đã có một người đi qua Mê Tung Quái Trận để vào được bộ tộc của chúng ta."

Dứt lời, từng tiếng hút khí vang lên.

Phải biết rằng, trong vòng ba chục năm qua, chưa có ngoại nhân* nào có thể tiến vào nơi sinh sống của bọn họ, đặc biệt là khi tự mình vượt qua Mê Tung Quái Trận mà không có người chỉ dẫn.

*ngoại nhân: người ngoài.

"Việc thứ hai đó là, người hôm nay tiến vào chính là chủ nhân mà bộ tộc chúng ta chờ đợi đã lâu! Người trong lời tiên tri của tổ tiên để lại, người sẽ dẫn dắt bộ tộc ra khỏi nơi này, một lần nữa nhìn thấy ánh sáng mặt trời!"

Lão tộc trưởng nói xong liền mở hộp gỗ trong tay ra, nhất thời ánh sáng màu vàng cam từ trong chiếc hộp hắt ra, chói sáng khắp nơi quanh dãy núi.

"Là Hoàng Mệnh Thạch cảm nhận khí tức của 'người đó' nên mới phát ra ánh sáng!"

"Ánh sáng thật đẹp! Ánh sáng mặt trời cũng sẽ xinh đẹp như vậy phải không?"

"Cuối cùng... cuối cùng chúng ta đã đợi đến được ngày này!"

Những cự nhân nhìn ánh sáng vàng phát ra thoáng mê mẩn một hồi, sau đó vui vẻ ôm lấy nhau mà khóc rống, nghẹn ngào không nói lên lời.

Cự nhân lúc trước bị Hàn Băng theo dõi cũng vô cùng vui mừng, hai tay vì kích động mà rối ren, vò đầu bứt tai không biết nên làm sao để diễn tả tâm tình của mình vào thời điểm hiện tại.

Lão tộc trưởng nhìn tộc nhân của mình vui mừng, khuôn mặt nhăn nhúm cũng nở một nụ cười từ ái, thật sâu bên trong nội tâm cũng là một sự kích động không sao tả xiết.

"Khụ khụ, được rồi! Chuyện quan trọng bây giờ của chúng ta chính là tìm ra chủ nhân." Lão tộc trưởng gõ quải trượng xuống đất, nhắc nhở mọi người bình tĩnh lại.

"Đúng đúng đúng! Phải tìm thấy chủ nhân trước đã!"

"Hoàng Mệnh Thạch lưu giữ lại khí tức của 'người đó' chắc chắn sẽ đưa chúng ta đi tìm chủ nhân. Bây giờ ta sẽ cắt cử hai người mang theo Hoàng Mệnh Thạch ra khỏi Mê Tung Quái Trận, nhanh chóng đi tìm chủ nhân."

Lão tộc trưởng nói xong lại ho khan một hồi làm mọi người lo lắng.

"Khụ khụ, đầu tiên ta sẽ giao Hoàng Mệnh Thạch cho Mị An, trong các người ai sẽ đi cùng hắn?"

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ