Beta: Miki.
Ngày: Th4, 14/02/2024.
....
Hàn Băng cắn chặt răng lại, cảm thấy kiếp này có lẽ không chết vì nội thương mà sẽ chết vì bị ăn thịt ở dưới nước!
Cảm nhận được vị máu tanh trong miệng, Tư Đồ Vũ Thiên mới chậm chạm nhả răng ra, sau đó kéo nàng ngoi lên mặt nước.
"Khụ khụ khụ..."
Hàn Băng bám lên thành hồ ho sặc sụa, khó khăn hít lấy không khí trong lành quý hiếm kia.
Tư Đồ Vũ Thiên nhìn dấu răng bản thân mình để lại trên cổ nàng khẽ mỉm cười, lại một lần nữa ép sát vào người Hàn Băng, nâng cằm nàng lên.
"Ngươi là người của ta." Mặc dù không hiểu tại sao tiềm thức của mình lại vui mừng hưng phấn khi gặp được nữ tử này nhưng hắn vẫn quyết định, giữ nàng ở lại bên cạnh hắn.
Hàn Băng bị ép đối diện với hắn, chưa kịp phản bác thì môi đã bị chiếm lấy.
Lần đầu tiên hôn cảm giác giống như hôn một miếng thịt lạnh*, nụ hôn lần này thì lại vô cùng nóng rực, giống như một lò lửa bát quái đang hừng hực thiêu cháy mọi thứ đáng sợ.
*à ừm thì mình chưa hôn ai bao giờ, cái này là một người bạn góp ý cho mình rằng 'hãy tưởng tưởng việc hôn môi như hôn một miếng thịt lạnh đi, cũng vậy đấy' nên... hơ hơ!
Hàn Băng dùng sức đẩy hắn ra, hai mày nhíu chặt lại, ánh mắt đầy ghét bỏ kinh tởm.
"Buông ta ra!"
Tư Đồ Vũ Thiên thấy nàng cự tuyệt cũng dừng lại, sau đó nhảy lên bờ, ôm nàng đến cạnh tủ quần áo, đặt nàng ngồi lên ghế đá rồi cầm một chiếc khăn phủ lên người nàng.
Mà ở dưới nước, cơ thể của vật nhỏ trôi nổi bồng bềnh, Hàn Băng nhìn thấy nó liền muốn tiến lại vớt lên.
Tư Đồ Vũ Thiên theo ánh mắt của nàng nhìn tới thấy cục bông trắng đang nổi bồng bềnh, lại nhìn nàng một cái, chủ động đi đến vớt vật nhỏ kia lên, mang đến cho nàng.
Hàn Băng nhìn vật nhỏ nằm gọn trong bàn tay của hắn, chậm rãi nhận lại, không nói thêm tiếng nào.
Vết cắn trên cổ nàng vẫn chảy máu, vết máu nhỏ xuống theo vai nàng thấm đỏ một vùng băng quấn ngực.
Hàn Băng cẩn thận để vật nhỏ ngủ say lên bàn, sau đó quấn chặt cái khăn mà Tư Đồ Vũ Thiên đưa khắp người, ánh mắt nhìn hắn đầy phòng bị.
"Ta là Tư Đồ Vũ Thiên, sau này ta sẽ là... phu quân của nàng." Tư Đồ Vũ Thiên mỉm cười nhẹ nhàng nói với nữ tử, lại lấy thêm một bộ trang phục khác để trước mặt nàng.
Hàn Băng không phản ứng cũng chẳng thèm trả lời hắn, ánh mắt nhìn đối phương càng thêm lạnh lùng vô cảm.
"Ta sẽ ra ngoài, nàng hãy ở trong này thay đồ đi. Còn tiểu đệ của nàng, muốn gặp lại tên nhóc đó thì hãy ngoan ngoãn nghe lời ta."
Dứt lời Tư Đồ Vũ Thiên liền đi ra ngoài, để Hàn Băng yên tĩnh lại một mình.
Hàn Băng nhíu mày nhìn bộ đồ mà nam nhân đưa cho nàng kia, cũng không động vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
Phiêu lưuTên truyện: Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo Tác giả: Miki Tinh Nghịch Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Cổ đại, Kiếm hiệp. Cô_một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, với sắc đẹp mị hoặc chúng sinh và một đầu óc thông minh khó ai sánh k...