Chương 82: Hang động.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 27/12/2023.

...

Không biết sau khi mất lớp lông này nó sẽ có hình dạng gì nhỉ? Biến thành một cục thịt tròn xoe hay một con thú kỳ lạ nào đó? Sẽ nhìn rõ mắt mũi và tay chân không? Không biết chân tay sẽ mũm mĩm hay gầy khô đây?

Vật nhỏ này có linh trí như vậy, liệu sau khi bị cắt bỏ lông có tức giận đến mức nhảy cào cào lên? Hay là sẽ chạy đến cắn nàng một cái? Hoặc tức giận bỏ đi...

Hàn Băng càng nghĩ càng buồn cười, lại sờ lông nó vài cái, thật sự là rất mượt và mềm nha! Nếu cắt đi cũng có chút uổng phí.

Khẽ lắc đầu, nàng tập trung vào nội dung của quyển sách. Nàng đang đọc sách về các loại linh thú kỳ lạ của đại lục huyền ảo này.

Những linh thú nàng đã gặp qua cũng được ghi chép ở đây, hình ảnh ghi chép rất chân thực, miêu tả chi tiết về ngoại hình, tập tính, nơi sống, ưu điểm và nhược điểm đều đầy đủ tất cả.

Càng về cuối sách càng là những loại linh thú cực kỳ quý hiếm, cả đời này có khi cũng không gặp được. Nhưng về vật nhỏ kia nàng lại không thấy thông tin ghi chép gì ở trong sách.

Chẳng lẽ là do niên đại quá lâu rồi, nó là loại lai tạo giữa những giống loài mới khác nhau sản sinh ra? Ngoài trừ tốc độ rất nhanh ra thì còn được cái ham ăn, ở nơi cá lớn nuốt cá bé này, sống được đến bây giờ quả là kỳ tích!

Sột soạt. Sột soạt.

Hàn Băng nhẹ nhàng lật từng trang giấy, cẩn thận đọc và ghi nhớ lại những thông tin bên trong sách.

***

Sáng ngày hôm sau hai người trả phòng, sau đó mỗi người một con ngựa bắt đầu tự mình di chuyển.

Nam Thiên Sang không biết cưỡi ngựa, Hàn Băng bèn cho tiểu tử trèo lên ngồi sẵn, nàng ở phía trước kéo dây cương dắt cậu theo sau, vừa đi vừa chỉ dẫn cho cậu cách cưỡi ngựa.

Nam Thiên Sang rất thông minh, tiểu tử học rất nhanh, nàng chỉ cần hướng dẫn đối phương hai lần, cậu đã có thể cưỡi ngựa được rồi. Mặc dù không thể đi nhanh như gió nhưng như vậy đã là rất tốt rồi.

Thiên Linh quốc có sáu phần mười lãnh thổ đều là cây cối và rừng rậm xanh tốt nên đoạn đường đi của hai người cực kỳ mát mẻ cùng thú vị.

Trong rừng có vô số các loại thảo dược kỳ lạ chứa đựng những công dụng khác nhau, càng thêm đó chính là nguồn thức ăn vô hạn không bao giờ cạn kiệt.

Chính vì lý do này nên Hàn Băng không mua thêm lương khô hoặc thịt khô trước khi di chuyển nữa.

Nam Thiên Sang qua vài lần ngã sấp mặt trên đất, cả người bẩn thỉu toàn đất bùn cuối cùng đã bắt được con thỏ đầu tiên, vui vẻ đem đến trước mặt nàng.

"Ca ca! Đệ bắt được rồi này!"

So với vật nhỏ kia bám theo nàng thì thành tích này thật chẳng là gì, vì chỉ trong nháy mắt, nó có thể tha về một con thỏ béo mập to lớn gấp thân thể nó chục lần.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ