05

151 2 0
                                    






"Wag kang matakot-"

"Shut the fuck up! I don't know who you are, may balak ka bang patayin ako?"agresibo kong sumbat dito saka bumalikwas na sa pagkakahiga sa kama.

"Hindi-"

"Look, I don't trust you-"

"Iha, makinig ka sa akin...."malambing nitong wika.

Unti-unti namang umayos ang pakiramdam ko saka matalim syang tiningnan. Hindi ko pa rin talaga pinagkakatiwalaan ang matandang to.

Imagine, your parents introduced you to the old fellow that you don't even know and is claiming to be your Grandma.

What a joke!

And why is she living out of civilization?! I know something is creepy.

"Nakagat ka ng bampira."anito na nagpakunot ng noo ko.

What?How?

"Makinig ka, iha...Makamandag ang laway ng bampira kaya kung ako sa iyo, bumalik ka sa lugar na pinuntahan mo ngayong gabi sa kabilugan ng buwan-"

"What are you talking about?Creep?!"singhal ko dito. Nalilito na sa mga pinagsasabi.

Alam kong may dugo at kagat sa leeg ko but I'm not sure if its the vampire. I mean, vampires are just myths para takutin ako.

Hindi na ako bata para linlangin nila.

"Makinig ka iha, kailangan mong pumunta doon para madugtungan ang buhay mo...Kailangan mong uminom ng dugo-"

"You're a creep!"sigaw ko dito saka lumabas.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon