I am not satisfied with Sergio's answer. There is just something on him that I can't tell at pakiramdam ko ay ibang-iba na ngayon ang paligid.
My intuition told me that something is different and perhaps, I should take a gear with my instinct.
I browse online and get myself busy. I tried to contact Lisha pero hindi pa rin ito sumasagot.
Siguro ay may problema ito at kung ano man iyon, sa Monday ko nalang sya makakausap.
Mommy enrolled me on another semester in College that I'd be looking forward into saka inis kong ibinaba ang aking laptop.
Whatever I do to pre-occupied myself, something is pushing me to investigate Sergio. He's something that I don't know pero mukhang kilala ko na sya at kung hindi ako nagkakamali, I used to call that name before, hindi ko matukoy kung kailan at kung anonh sirkumstansya.
Bumalikwas na ako mula sa pagkakaupo sa kama saka tinanong si Zea, ang isa sa aming mga kasambahay kung saang kwarto nagstastay si Sergio.
I just want to know something.
"Bakit Ma'am, may ipapautos po kayo-"
"No, it's something personal."
"Ganun po ba, nasa may gilid ng restroom po ang kwarto nya..."wika nitong nakangiting aso.
Agad ko iyong tinungo at madilim ang kwarto nya ng makarating ako dito. Bahagya rin itong nakabukas kaya pumasok na ako.
I turned on the light at agad napakunot ang noo dahil sa pulang tubig na nakaselyo sa isang jar.
Out of curiosity, binuksan ko ito at agad sumalubong sa akin ang amoy ng kalawang.
Nanginginig ko itong ibinaba ng mapagtantong hindi lang ito basta ordinaryong pulang tubig.
"Dugo...."nanginginig kong wika.
Why is there a blood here? Tumindig pa lalo ang aking balahibo nang marinig ang paparating na hakbang mula sa labas.
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.