Pinagpapawisan man at kinakabahan, I claimed the stage and infront me is a large camera and some other stuff na konektado for the shooting.
The lights were all set too!
Mas lalong kumalabog ang dibdib ko nang pumasok sa loob ng audition room ang gwapong-gwapong CEO na nakacorporate attire pa! I think dumiretso na talaga sya dito from his office and where is Lisha ba?
Ok, fine.. This is work kaya bakit ako nakikialam sa personal nitong mga buhay.
"Proceed with the angel , Miss Marquez."ana nito saka pumwesto na sa camera.
I really feel my cheeks turn red at this very moment! Nag-iinit rin ang pisngi ko habang nalilito kung anong gagawin ko sa harap!
I imitate some famous positions and angles from the famous Victorian secret models na napanood ko noon sa perfume magazines but I feel like I can't do it right.
Kahit ilang beses ko pa itong pagpraktisan a bahay, the stares from the CEO and the camera shutter sounds makes me so so nervous.
Ewan ko ba at bakit ganito!
He's so handsome and masculine wearing a formal corporate attire while taking pictures from a very indecent me!
I then wondered kung ilang babae na ba ang lumuhod at nagmamakaawa sa harapan nya!
"Beautiful.."dinig kong komento nito kaya halos mabaliw na ako sa kakaposisyon ng anggulo.
Kinuha nya ang maliit na camera malapit sa kanya saka umakyat sa center stage kung saan ako nakatayo!
Inayos ko kaagad ang pagkakatayo ko doon.
Bakit sya lumalapit?
"I want to shoot you while you're laying down here." ang makakapal nitong kilay ay lalong bumasangot at ang paggalaw ng kanyang labi ay nakakapagpainit ng aking katawan.
Why is this man torturing me with his charm?
Tila galit ito kung tumingin at mukhang marahas rin sya sa lahat. He's a kind of man who wants to do everything rough.
Agad akong humiyata sa malinis na sahig at nagfierce pose.
"You seem so shy with your body. Open your legs."matamtamang anito habang nakatingin sa camera.
What?
Nahihiya man ay ibinuka ko ang aking balakang ng bahagya saka nagpose ng fierce look.
"Perfect."anito saka mas lumapit pa ang pagkakakuha sa akin.
"You want this job?"anito saka kinuha na ang pagkakalabit ng camera.
I immediately nodded shamelessly. May ibinigay sya sa aking papel saka aroganteng naglakad palayo at iniwan ako sa audition room.
Nakahinga ako ng maluwag doon saka tinapunan ng tingin ang sulat na ibinigay nya.
'Meet me at Sanford Resto at 7PM.'
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.