Hindi agad ako nakapagsalita.
I am denying everything including the involvement of this break-up. It's just too hard for me to be guilty on something that I didn't even wish for in the first place---or so that's what I think.
"Are you still there?"tanong nyang humihikbi sa kabilang linya.
I recovered instantly and replied a yes.
"What are you going to do now?"
"Of course I am going to find that girl and broke the spell!"singhal nya sa kabilang linya na nagpabilog ng mata ko.
She can break the spell? May kaonting saya nung narinig ko iyon.
Ang pagiging malaya sa sumpa ay matagal-tagal ko nang inaasam kaya naman nakapagplano akong sumama sa kanila sa kadahilanang tulungan ko sila sa paghahanap sa babae.
But my real motive is to showed up there and confessed to them what happen at sabihin sa kanilang ni ako ay hindi ko nagugustuhan ang mga pangyayari.
Pagkagat ng dilim, tumakas kaagad ako sa mansyon , para maputol ang sumpa ng pulang buwan na nagaganap lamang kada dalawang dekada.
This is so messed up!
Nakangiti kong sinalubong sina Lisha at iba pa nyang kasamahan na hinihintay ako.
"Lish!"
"Coleen is here,guys..."
Hinihingal pa akong huminto sa harapan nila at pinalibotan nila akong nakangiti.
"Paano nyo pala mahahanap ang babae?"hinihingal ko pang tanong dahil walang sinabi si Lisha kanina sa tawag tungkol sa hakbang na gagawin nila.
"Oh? Sya na mismo ang pumunta dito? Hindi mo alam?"nangangalait na bulalas ni Lisha saka lumapit pa silang lahat sa akin.
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.