46

71 1 0
                                    





Bubuka pa sana ang bibig ko when she interrupted me again.

"You're not beautiful to begin with, Coleen---"

I cut her up too.

"Kakapanganak ko lang kasi Lish...hehe..Ikaw ba, bakit ka naparito and you look so bitter sa life, ah! Why can't we just appreciate different beauty levels, diba?"

Umirap ito na nagpa - 0 ng bibig ko.

Why is she so upset with me? Wala naman siguro akong nagawang masama sa kanya para ganito sya kapanlait sa akin.

"Kakapanganak ko pa lang rin , Coleen and look how gorgeous I still am..."aniya nagbubuhat ng sariling bangko na tinawanan ko lamang.

"And my ex is here. He is the father of my child, actually, he's my ex-fiancee and the CEO of CSC corporation not just in Southeast Asia but also in Europe."proud nitong wika na ikinatuwa ko para sa kanya.

"Then, bakit hindi ka nalang pakasalan, diba?" pinagtataka kong tanong. Tutal ay maganda, matalino at mayaman naman itong si Lisha.

"Cut the crap , Coleen. May malandi kasing nanlandi sa kanya, kaya hayun, he fall out of love from me and now , I'm winning him back." mataray nitong wika.

I am really intimidated with her pagtataray. Hindi naman ako mortal na kaaway nya, ah'

"Ma'am, are you Coleen Marquez?" nakangiting tanong sa akin ng lumapit na staff. I nodded immediately.

"Are you really pushing for being a model, Coleen?"nakataas ang kilay na tanong ni Lisha.

Tumango ako sa kanya saka humarap muli sa staff na may binigay sa aking notepad na nagpapalista ng pangalan.

"You're just in time, Miss Coleen and our CEO just arrived."anang staff kaya liningon ko ang lalaking kakarating lamang.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon