24

92 1 0
                                    







"I never really expected you to betray me like this, Coleen!!" singhal nya sa aking pumupula na ngayon ang mata.

"Lisha...hindi ko gusto ang mga nangyayari at kaya ako nandito para tanggalin mo ang sumpa-"

Isang malutong na sampal ang natanggap ko sa kanya saka pinatid ang likod ng aking hita na nagpadapa sa akin sa maruming lupa ng kagubatan.

"You still do it with him. How dare you-"

"OF COURSE I DO BECAUSE I NEED TO SURVIVE BUT BELIEVE ME...I DON'T LIKE IT MYSELF. " sigaw ko sa kanya. Nagsituluan na ang mga luha.

Ayaw kong traydurin ka Lisha that's why I'm here. I want to end it once and for all.

"Okay. Tatanggalin ko ang sumpa sa iyo kapalit ng umalis ka na dito."

I nodded immediately.

Thank you for understanding, Lisha...

Thank you so much...

"After I break this curse, makakalimutan mo na ang lahat ng naganap dito pati sa bampira. Leave this province once and for all..."aniya.

I nodded.

"I know you wanted to leave this province..."

"Yes Lisha...thank you. Hindi ko talaga gusto ang mga nangyayari-"

"Ibuka mo na ang palad mo, I'll take the symbol from your palm."aniya na agad ko namang sinunod.

Naglapat ang maliit at matulis na kutsilyo sa aking palad at agad nya iyong hiniwa doon.

Napasigaw ako sa hapdi pero kailangan ko ito.

Nahihilo ako sa pagdiin ng hiwa nya sa aking palad.

"May nangyari pa rin sa inyo, Coleen...Dapat ka lang patayin."galit na aniya kaya kahit ay nahihilo ay umatras ako ng marahan.

"No...Lisha...No..."pagmamakaawa ko ngunit mukhang hindi nya ako pinapakinggan.

"Matalik kitang kaibigan at ikaw rin ang mortal kong kaaway, Coleen. Kailangan mo ng mamatay-"

"STOP IT COLEEN."dinig kong wika ng malamig at malakas na boses sa may kalayuan.

They are packs of vampires at nang akmang ibabaon na ni Lisha ang maliit na kutsilyo sa leeg ko ay saka ang malakas na pagtulak at pagsunggab sa kanya ng mga bampira.

Agad akong tinungo ni Sergio.

Parang gumuho ang mundo ko at unti-unti akong nahimatay sa dami ng dugong lumabas mula sa pagkakahiwa sa aking palad.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon