Agad akong nagtago sa likod ng pintuan at kinagat ang pang-ibabang labi.
Nanginginig at pinagpapawisan ang kamay ko saka napapikit nalang ng husto ng marinig ang pagpasok ni Sergio.
He's topless for god's sake!
Nakaawang lamang ang labi ko habang pinanood ko ang likuran nya. Why is this man so hot at mula dito sa pinagtataguan ko ay amoy-amoy ko pa rin ang amoy nyang bagong ligo.
Itinagilid nya ang kanyang ulo saka kinuha ang nakaselyong bar na may lamang dugo.
Tutok na tutok ako sa ginagawa nyang pag-aamoy dito saka ininom ito!
Laglag ang aking panga habang pinanood syang sarap na sarap sa pag-inom nya rito.
What did he do?!
He just drink a blood for god's sake! What's happening to him?
"Sinasabi ko na nga ba!"singhal ko saka lumabas mula sa pagkakatago sa likuran ng pintuan.
Kaya pala may hinala akong may kakaiba sa kanya because he's different literal na kakaiba sya at sinong matinong tao ang gaganahang uminom ng dugo?!
Marahan nyang ibinaba ang jar saka kalmanteng pinunasan ang ilang dugo na nasa kanyang bibig.
His eyes speaks something.
Tila may masakit syang pinagdadaanan na hindi ko matukoy or it's just me and my search for kindness kahit na klarong-klarong masamang tao itong bagong kasambahay namin!
Hininhingal ako pero sya ay kalmanteng humarap sa akin. Lumantad sa akin ang mabalahibo nyang dibdib at walong packs na abs!
Napalunok pa ako ng paulit-ulit saka inihiwalay ang tingin sa kanyang pagiging maskulado.
He's really hot pero bakit sya umiinom ng dugo?!
"I know there is something wrong with you Sergio . Malakas ang kutob kong kilala mo ako-"
"Of couse I do. Nakawala ka na nga sa sumpa,diba?"tila masakit ang linyang iyon para sa kanya.
Kumunot lalo ang noo ko.
Anong sumpa ang tinutukoy nito?!
"What do you mean?"
"Hindi pa rin ako makawala sa sumpa, Coleen."may hinanakit nyang aniya.
"I don't have plan to break the spell because..."huminga sya ng marahan.
"I love you...."
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.