32

88 0 0
                                    





"Coleen..."boses iyon ni Mommy kasabay ng pagkatok sa pinto pero kasalukuyan akong pinapasok ni Sergio, inaabot namin ang rurok ng kaligayahan habang pinatuwad ako sa kama.

Tinabunan nya gamit ang aking bibig para hindi na makagawa ng ingay.

"Uhmm....hmmm..."halinghing ko saka naramdaman ang paghawak nya sa aking buhok at inayos ito.

Saktong-sakto ang kanyang pagkalalaki sa akin at sa bawat paglabas masok ay naalala ko ang lahat.

We made something horrible every midnight and that is we have sex in the middle of forest. Naalala ko pa ang paglalaway ko sa kanya at napapikit dahil ito ang gusto ko ngayon.

He rapes me...but why does it needs to feel so good?

I love it when he entered me every full moon at kahit ngayon na tirik na tirik ang umaga, tirik na tirik rin ang aking mga mata sa bawat pag-ulos nya sa likod ko.

Sagad-sagad ito at kahit na nakatabun ang kanyang kamay para hindi ako makagawa ng ingay, hindi ko kayang hindi mapaungol ng lakas sa sobrang sarap.

"Aahhh...Aahhh..Yes...Uh-huh..."

"Shhh..."

"Sergio yes...fuck me..."pagmamakaawa ko pa nung tumigil sya ng bahagya kaya ako nalang ang gumalaw-galaw.

Mas lalong lumakas ang pagkatok mula sa pintuan.

"Coleen!Coleen! Buksan mo ito!"dinig kong galit na boses ni Mommy.

"Shit."anang Sergio and he immediately pulled out.

Bitin na bitin ako sa ginawa nya kaya agad ko syang tinulak at dinaganan.

"I'm not finish yet-"

"Your Mom is here Coleen..You are so loud-"

"Aaahh...."sigaw ko nang maitusok muli ang kanyang pagkalalaki sa akin saka ko ginalaw-galaw ang aking balakang.

"COLEEN! OPEN THE DOOR!"si Mama saka kumalabog ang pintuan ng napakalakas.

"COLEEN!"boses ni Papa.

"Ah!Ah..."pagsisigaw ko pang ungol.

I can't stop it. Pulang-pula ang paligid at pakiramdam ko ay uhaw na uhaw ang aking pagkababae ng katas nya.

"Sergiooo....Ah!"

Walang magawa si Sergio kundi igiya ang aking balakang at ipagpatuloy ang ginagawa namin kahit na may kumakatok na sa pintuan.

"I'm sorry but I can't stop it too, darling..."aniya saka iginiya ang aking balakang para sa mas mabilis na pag-ulos.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon