I can't take the risk of my son taken away from me kaya naman ay hindi na ako muling natulog at pinagmasdan ang aking anak sa mahimbing nitong pagtulog.
Being a mother is fulfilling but having a family is more than a bliss.
Iyon nga lang , base sa kwento ni Mommy, namatay na ang ama ni Tres nung pinagbubuntis ko pa ito. They said he is Sergio Cervantes.
Nakakalungkot lang at hindi ko na naalala ang mga araw na magkasama kami ng pumanaw kong asawa , tuloy ay natutulog sa imahinasyon ko kung kaano ito katikas at kakisig.
Kinikilig ako habang iniisip iyon at nang marinig ko na ang alarm ay umalis na ako sa kama at inihanda ang breakfast para kay Mommy ay kay Tres.
"Bilisan mo ang pag-audition, Coleen. Do not settle for one company alone."anang Mommy na humigop na ng kapeng ginawa ko.
"Okay Mom..."ngumiti ako rito saka napagpasyahang puntahan ang anak sa kwarto namin para gisingin na ito.
As much as I don't want him to be taken away from me, kailangan ko pa ring maghanap ng trabaho at hindi na sapat ang perang napundar sa amin ni Daddy.
Mom referred me to three modeling companies at iyon ang pupuntahan ko ngayong araw. With my body and grace, confident si Mommy na pag-aagawan ako ng tatlong kompanyang pang-internasyunal na iyon.
I'm a bit scared and nervous for it pero kailangan ko ang pera kaya---
"Tres?"
Kumunot ang noo ko sa anak kong humihilik pa.
"Wake up, baby..."
"Mama..."mahina nitong bulalas.
He yawned infront of me at dahil sa pagbukas ng bibig ay napansin ko kaagad ang dalawang matutulis na pangil na tumubo sa magkasing-gilid ng kanyang bibig.
I am frightened with the structure kaya agaran akong lumayo mula sa kanya.
My heart is beating like a drum at mas lalo itong kumalabog nang makita kong walang repleksyon ang anak ko sa salaming kaharap ko ngayon!
It's only me...
"Mama?" he breathes in that startled me again.
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.