20

104 0 0
                                    








I pumped slowly at makaraan ang ilang segundo ay iginiya nya ang aking balakang at sinasalubong ang aking ginagawa.

"Ah!Ah!Ah!"hiyaw kong ungol sa sarap at sakit na natatanggap.

"You want this?"

"uh-huh...yes...please...rock me harder."

He obeyed and rock me with my pace.

"Hmmm....oh!oh! I'm cumming..."malandi kong wika.

Hihiyaw pa sana ako ng malakas na ungol nang agad nyang siniil ang aking mga labi.

"Hmm...."

Naglalaro ang aming mga dila nang may kumatok sa pintuan ng cubicle.

"Coleen? Nandyan ka pa ba?" boses iyon ni Lisha.

I want to pull out agad-agad but Sergio sticks me in. Parang metal ang kanyang brasong pinipigilan ako at binilisan ang aking mga pagtalon-talon sa kanyang lap.

"Coleen?"tawag pa ni Lisha.

"Yes..."sagot ko nang magkahiwalay ang aming labi ni Sergio.

"What took you so long?"

Binilisan ko pa ang ginagawang pag-ulos nh aking balakang.

"Malapit na ako..."wika ko saka siniil ni Sergio. Ngumisi si Sergio sa akin, I smiled to him too.

"Malapit ng ano?"

"Malapit na akong lumabas."medyo mapang-akit kong wika saka napapikit sa sarap.

"Okay, I wait sa labas. Hinahanap ko rin si Sergio,eh.."she said saka makaraan ang ilang minuto ay saka ako nagpakawala ng malakas na pag-ungol.

"Aaaahhh...."

"You're so loud my lady. I love that..."aniya saka dahan-dahang bumagal ang paggalaw. Diniin nya ang kanyang titi sa aking pagkababae.

"Hmmmmm...."halinghing ko.

Napuno ng kanyang katas ang aking pagkababae at patuloy itong umaagos.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon