Umabot kami sa rurok ng kaligayahan at pagod akong napahiga sa kanyang dibdib.
"Dress up Coleen..."anang Sergio pagkat hindi pa rin tumitigil sa pagkatok sina Mommy.
I'm so tired kaya sya na ang nagbihis sa akin.
Patuloy pa rin ang mga pagkatok sa labas at lalo itong lumalakas.
He immediately opened the door soon after he dressed me up.
"Anong ginawa mo sa anak namin?!"sigaw sa kanya ni Daddy kaya agad akong bumalikwas ng bangon at tatayo na sana nang mapagtantong mahapdi ang aking pagkababae.
I'm not a virgin anymore but he's cock is just too much to bare.
"Daddy stop it!!"sigaw kong awat dito dahil hindi ko sila malapitan.
"Ngayon ko lang nalaman kung sino ka, umalis ka sa mansyon namin!"sigaw pa ni Mama sa kanya.
"But Mama-"
"Shut it Coleen. He's just using your body!"si Mama na nagpatulo ng aking luha saka umiling-iling.
"He loves me Mama!"
"He don't! Bakit ka nya magugustuhan , aber?"sumbat sa akin ni Mama.
Liningon ko si Sergio na seryosong nakaharap sa kanila saka tahimik akong tinungo.
"I love your daughter , Ma'am-"
"Alam ba to ng angkan mo Sergio?"si Papa na pinanlakihan sya ng mata.
Humihikbi na ako sa pagkakataong ito , bakit sa pagkakataong sigurado na ako sa nararamdaman ko ay saka tumututol ang mga magulang ko?
"Leave our house, Sergio-"
"Daddy, No!"
"He needs to leave."mariing wika ni Daddy.
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.