12

124 2 0
                                    





And if there is something that I want, iyon ay ang kanyang pagkalalaki na pumupuno sa uhaw at tigang kong pagkababae.

I have all my scandals and this feeling is new to me.

Nakahinga ako ng maluwag at ngitian sya.

"I thought my first time would be so painful..."nakangiti kong wika sa seryoso at gwapong mukha ng bampira.

Kumunot ang noo nya. "I do not fully enter you yet."marahang aniya na nagpalaglag ng aking panga.

I tried to look down but his face draws near me at dinidila-dilaan ang aking mukha.

"What do you mean?"

"Shshhhh...."

"I want a full thrust----Oh" umiba ang emosyon sa aking mukha ng maramdaman ang pagpasok nya ng dahan-dahan.

Akala ko sinakop nya na ang bataan ko but no...hindi pa, it feels like his tip of the cock is too much to take.

Isang diretsong ulos at sumigaw ako ng todong lakas.

Linakihan ko na kanina ang pagbuka ng aking binti para maangkin nya ako but it looks like, kulang-kulang ang bukang iyon para makapasok sya.

I feel so guilty for making this so hard for him.

"aaahh..." tumulo ang nagtatakasang luha dahil sa sobrang hapdi saka naramdaman kong may tumulo mula sa aking kama.

Mahapdi ang pagkakatulo nito and I feel like it's my blood.

"You're a virgin...I already smell you the first time I laid my eyes on you..."he whispered.

I want him to move kaya ako na ang gumalaw at sinasalubong sya sa mahihina kong ulos. He cursed me to stop but I want to feel him.

Pulang-pula ang aking paningin habang inaatake ang aking pagkababae ng sa kanya.

I was enjoying the whole thrust when all of the sudden he disappear.

Natapos na rin ang pulang-pulang kabilugan ng buwan at nag-iba na ang kulay ng paligid.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon