21

105 1 0
                                    







Biglang nag-iba ang kulay ng paligid. Pagod kong tinanggal ang pagkapasok ng pagkababae sa pagkalalaki nya saka tumayo na.

"This will be the last time I'm doing this Sergio. I'm guilty but I can't help it. Bakit mo ba ito ginagawa sa akin?"

Hindi sya umimik at nang tapunan ko ng tingin ang kanyang pagkalalaki ay tayong-tayo pa rin ito. May mga tumutulo pa ring puting likido sa aking pagkababae na agad kong pinunasan gamit ang tissue sa gilid.

"You have a girlfriend ngunit kinakantot mo ako. I don't understand what's wrong with you-"

"I love you, Coleen."

Tumawa ako doon. Ang bilis nya naman atang mahulog sa akin. "I will break up with her."

"I don't know about you."ibinaba ko na ang aking saya saka agarang binuksan ang pintuan.

"Stop meddling with me."mariin kong wika.

Dumudulas pa rin ang balakang ko tuwing lumalakad dahil sa likidong pumuno kanina sa pagkababae ko.

"I'm done with this."bulong ko sa sarili saka namataan si Lisha.

"Coleen!Sergio!"aniya kumakaway sa malayong lamesa.

Kumunot ang noo ko. Sumunod pa talaga ang walang hiya sa paglalakad ko. Nasa likod ko lang sya.

Agad na umupo si Sergio katabi ni Lisha at katapat nila ako.

"She's my bestfriend from the city and apparently, punishment sa kanya ng parents nya sa mga scandals kaya nandito sya ngayon sa province. Huwag kang mag-alala Coleen at marami namang mababait na pwede mong maging kaibigan dito."anang Coleen saka sumandal sa braso ni Sergio.

Hanga-hanga akong pinagmasdan ni Sergio saka binasa nito ang kanyang labi.

Patuloy pa sa pagsasalita si Lisha nang biglang may naramdaman akong paa na sinundot-sundot ang bukana ng aking pagkababae sa ilalim ng lamesa.

This is too much Sergio!

"I-I need to go Coleen. Bye."tumayo na ako saka walang alinlangang umalis sa lugar na iyon.

What have I done?! I am completely messed up.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon