48

72 1 0
                                    






This is my first time wearing a bikini. Hindi ko na matandaan kelan ang last time. Mom told me that I lost my memories after the car incident and I also lost my husband too!

Mabuti na lamang at nakaligtas pa ang aming anak.

I feel so sad for the moment since I can't give Tres a complete family after the death of his father. Gusto kong makaalala para kahit papaano ay kahit na wala na ito, mapapangiti pa rin ako ng ala-ala.

But there is no memories to hold on, anymore.

"Miss Coleen, are you ready?"anang staff na nakalapit.

Actually, kanina pa nagstastart ang shoot at mukhang ako ang pinakahuli since huli din akong dumating.

The girls before me were very nervous nang nakabalik na ang tatlo.

"Do you think, I look amazing with my shoot?"conscious na conscious ang isang nagpa-audition nang makabalik na sila sa dressing room.

Marami pa silang sinasabi tungkol sa they wish na sila ang piliin para sa Valora Runaway fashion show, ang unang gig kapag ikaw ang pinili sa modeling audition na ito!

Valora Runaway is one of the hottest and exciting fashion show in modeling industry. It will make you on top lalo na at dadami ang sponsors mong mga investors rin all around the globe!

Kakayanin ko kaya?

"The photographer doesn't look happy with my performance..."malungkot ng isang may spanish blood.

She's so pretty and graceful! How come she underestimated her capabilities?

"Miss Coleen, I'm sorry for this news but I have heard that the CEO himself will shoot on you."kinakabahang ani ng staff na nagpakunot ng noo ko.

What?

No! Kahit mukhang nakakatakot ang photographer, mas nakakatakot pa rin kapag ang CEO mismo ang magshoshoot sa iyo, no!

And why the heck, mukhang ako lang ang i-shoshoot nya? I'm doomed, magjajanitress nalang talaga siguro ako!

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon