Lininga-linga ko pa ang paligid and everyone is looking at me. It creeps the hell out of me at agad tumagaktak ang pawis mula sa pinagpapawisan kong mga kamay.
Dumoble ang kabog ng aking dibdib and I nervously feel the tension drastically got up high.
And the next thing I think of is to run.
Agad kong hinakbang ang aking mga paa at patakbong linabas ang bar. I turned my way just to hear someone said,'habulin mo ang babae!'
Everything is so messed up and I am completely terrified. There should be the last thing that I know and that is to run faster.
Mabibilis ang mga galaw ng mga lalaki at babaeng humabol sa akin at habang patagal ay mas lumalapit sila.
They moved abnormally!
"Why are they chasing me?"bulong ko sa sarili saka nabunggo sa isang puno.
"Checkmate."aning dalawang lalaki na nakamask.
"Who are you?"
Tumawa ang mga ito at sumunod sa kanila ang tatlong mga babae na wala ng mask at may mahahabang mga pangil.
They are vampires!
Kinapa-kapa ko ang lupa , naghahanap ng pampalo."Mukhang bago ka lang sa probinsyang ito..."bulalas ng babaeng may pinakamahabang pangil.
"Sino kayo at bakit nyo ako hinahabol?!"galit kong angil dito. I just want my margarita for god's sake!
"Kakatayin na ba natin?"mapaglarong tanong ng babae na nagpapaumapaw sa kaba ko.
"Back off, ako na ang bahala sa kanya."wika ng bagong dating. Kumunot ang noo ko sa bagong dating.
He is the bartender in the club, I can barely remember but I know he is.
Yumuko sa kanya ang mga bampira kasabay ng pagtanggal nito ng maskara. Agad tumulo ang aking laway sa taglay nitong kagwapuhan.
Isang iglap ay nakalapit na ito sa akin sabay malutong na kagat sa aking leeg.
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.