37

81 0 0
                                    







I thought it's only me. I thought ako lang. Why is she pregnant with his child too?

I am devastated to the point na nakalimutan ko ang sumpa ng pulang buwan. I turned my way around. Nararamdaman ko muli ang sakit. This is just too much.

My expectations were high and once it stoops down, basag na ang lahat.

"What are you talking about Lisha?"malakas at seryosong bulalas ni Sergio sa kanya.

"You own me after the night your packs attacked us. Nakalimutan mo ata-"

"I didn't touch you-"

"Oh , that moment, sa akin nagtransfer ang sumpa. Nahumaling ka sa akin sa pagkakataong iyon and you own me Sergio. I believe iyang pagkahumaling mo kay Coleen ay dahil sa sumpa ng pulang buwan. It's not about love anymore, Sergio-"

"What are you talking about woman? Bawiin mo ang sinabi mo!"galit na galit at nangangalait na wika ni Sergio.

"You are bound to me from the very start, Sergio. Alam kong plano mong itali sa sumpa si Coleen to do your revenge on her family, we planned this pero hindi natin napaghandaan ang epekto nito sayo-"

"Just shut up, Lisha. I love her-"

"It's not about love, Sergio...It's just about revenge and the curse..at nakikinig sya sa atin ngayon-"

Hindi ko na pinakinggan ang ilan pang sinabi ni Lisha at patakbong umalis roon.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon