35

86 0 0
                                    




"I cannot believe you..."napailing-iling kong bulalas.

"Isa sa mga dahilan kung bakit ayaw namin sa kanya ay ipaghihiganti ka lang nya-"

"What if he's really into me, Mom? Dad?! You're being too much! You controlled my life in a way I don't like-"

"This is for your own good, Coleen. We can raise our grandchild and your child ourselves without the father."

Luha-luha akong nagkulong sa kwarto saka hinawi ang kurtina para tingnan kung nasa labas lang ba ng mansyon si Sergio.

Nagbabasakaling ipaglalaban nya ako pero hindi...

Wala sya roon. Walang bakas ni kanyang anino na matatanaw mula rito.

I love him.

I love him too...I just realized it the time na bumalik ang ala-ala ko sa kanya. Something is weird and creeping the hell out of me when I am infront him and that is because he is my deepest desire.

Midnight came and I'm out of inhibition once again. Tinakas ko ang mansyong iyon, naaamoy ko ang kakaibang aromang hinahanap-hanap ko.

The guards and the housekeepers didn't notice me. Masyado akong eksperto sa pagtakas, I am very used to this lalo na at party animal ako but this time , I'm not going on a party.

Gulat at laglag ang panga kong tiningala ang condo na narating ko sa kakahanap ng aroma.

He's living in a condo?

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon