11

136 2 0
                                    






I am a rebel and an independent woman. My life is my choice at hindi kailanman inaasahan na ang bampirang ito ay uutos-utosan lang ako!

"No!"

May kakaibang intensidad na lumabas sa aking mata at naramdaman kong medyo tumirik ito.

"Don't be against the curse. Don't make this so hard-"

"Katawan ko to! I have my rules and yours doesn't belong. Leave my place."matapang kong wika.

He signaled his finger in the air saka lumayo ako sa kanya. He waved one finger down at kasabay iyon ng pagkasalampak ko sa sahig ng kwarto.

Nanginginig ang aking kalamnan.

"Alright then, let's fight."hamon nya saka tumulis ang kuko.

Ganun rin ang sa akin. Lumingon ako ng kanang banda at nakita kong pumula ang aking mga mata.

What happened to my eyes and my fingers?

Bampira na din ba ako?!

Puno ng galit ko syang sinugod and I scratched his arms. Dumugo iyon kaya agad kong kinagat.

Hindi ko nalang namalayan na payapa ko lang pala itong sinipsip saka nya ako mahimbing na hiniga at dinaganan sa kama.

"I'm sorry, I will go now."nalulungkot nyang wika na kinainis ko.

"Not yet please..."angil ko. Umiiba ang emosyon at pilit na kinukuha ang kanyang brasong pinagdadamot nya.

"Not until you would let me own you, my lady-"

Hindi ko na sya pinakinggan at nagpatuloy na sinipsip ang dugo nya sa braso. Hindi ko alam ngunit may kakaibang aromang hatid ang dugo nya.

Naramdaman ko ang marahas na pagkapunit ng aking bra saka doon sya sumubo.

Mainit ang kanyang bibig at ang kanyang dila ay pinaikot-ikot ang pagdila sa aking utong na nagpapikit sa akin ng husto.

"Hmm...."halinghing ko.

I rubbed my own clitoris at mamasa-masa na ito.

"You're wet..."komento nya na nagpapula ng pisngi ko.

"Let me lick you."dagdag na aniya saka tinanggal ang maskara.

Nakakatulo laway ang taglay na kagwapuhan ng leader ng mga bampira at ngayon ay marahas na dinilaan ang aking pagkababae. Sinasamba nya ito.

"Oh!Oh!...Yes...Ah!" I chanted when he touch my sensitive part.

Pumula ang buong paligid at hindi ko alam kung guni-guni ko lang ba pero alam kong ngumisi sya kasabay ng pagdila.

"Enter me, please..."

"Hmm..."tumingala sya.

"Enter me now. I want you. " uhaw kong pakiusap sa kanya. My womanhood is aching for something.

My pussy wants your cock so much, Sergio. So damn much.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon