52

77 1 0
                                    





"What? We need to move out, rapido!" dagdag pang bulalas ni Mom saka agad na pumasok sa unit.

Agad syang tumungo sa kwarto nya kaya sinundan ko kaagad sya.

"Mom?! Why? I'm confused, tell me---"

"Umalis na tayo dito, Coleen. Let's just forget about him and leave---"

"Forget what, Mom? For god's sake, saan tayo pupunta and would you dare to explain me what is happening? Just fucking tell me everything! I'm sick of being so confuse. Wala akong alam sa sarili kong buhay? Maraming mga bagay ang gumugulo sa akin, please tell me the truth...."humikbi ako sa huling mga salita.

Bakit nga ba wala akong alam sa sarili kong buhay?

"Coleen, he's different and he's after revenge, you see? Papatayin ka nya."

Tila nabunutan ako ng tinik doon.

Why is my husband wants to kill me?

"Ayaw kong mawala ka, Coleen--"

"Mama...."sabay naming liningon ang aking anak na si Tres. I thought he is in the nursery kaya nakataas ang kilay kong liningon si Mom.

"Kanina pa syang umaga masyadong mainit kaya hindi ko nalang hinatid sa nursery."anang Mom kaya agad akong yumuko upang yakapin ang aking anak ngunit agad din naman akong kumalas mula sa pagkakayakap sa kanya.

"Mama...I feel so weak with my body..."humihikbi nitong wika na isang sampal sa akin para sa karagdagang problema.

Tears flowed out from my eyes as I realize how painful our situation really is.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon